052.: Nàng không nghĩ nhanh như vậy trải qua cái thứ hai nam nhân

88 3 0
                                    

Bay nhanh xe ngựa ngừng ở Tô phủ cửa.

Tô Thanh Triết nhảy xuống xe, thẳng đến đình viện. Ngoại viện đứng đầy vui mừng sinh mặt, các hộ vệ nhiều ít đều mang điểm thương. Viện môn mở rộng ra.

Trầm trọng không khí áp lực ở Tô Thanh Triết trong lòng. Tô Thanh Triết có loại dự cảm bất hảo đi vào đi.

Cửa phòng mở rộng ra, đối diện bàn tròn thượng Tạ Đông Thụ thình lình người mặc hỉ phục, lẳng lặng ngồi ở kia uống trà. Trên mặt đất quỳ đồng dạng thân xuyên hỉ phục nữ tử, Tô Thanh Triết liếc mắt một cái nhận ra cái này bóng dáng không phải Tô Hành.

Trên mặt đất còn phóng mũ phượng.

"Đây là có chuyện gì?" Tô Thanh Triết vào nhà hỏi.

Tạ Đông Thụ nói: "Ngươi tới thật tốt. Hôm nay lão sư đại hỉ, tân nương tử lại không thấy. Tô Tuyết là ngươi muội muội, ngươi thả hỏi một chút nàng đều làm cái gì."

Châm chọc, trào phúng. Tạ Đông Thụ ý của Tuý Ông không phải ở rượu, câu câu chữ chữ đều triều Tô Thanh Triết mà đi. "Ngươi trong phủ để lại như vậy nhiều hộ vệ, liền không một cái nhận thức Tô Hành? Đổi xong áo cưới, đi ra ngoài chính là Tô Hành vẫn là Tô Tuyết, ngươi đến người nhận không ra, ân?"

Một tiếng thật mạnh cất cao, Tô Tuyết đầu càng thấp.

Tô Thanh Triết lại nói: "Tô Hành hôn sự ta không có đồng ý. Nàng người đi nơi nào ta cũng không rõ ràng lắm. Ta mới từ trong cung gấp trở về."

Tạ Đông Thụ không đáng trí không, lại chọn không ra cái gì cái gì sai tới. Hắn dừng lại.

Tô Thanh Triết sẽ không vì hắn tìm tân nương tử. Nhưng nhất định sẽ hỏi thăm Tô Hành rơi xuống. Tạ Đông Thụ muốn yên lặng nghe kết quả. Hạ nhân chuyển đến ghế bành, mang lên chung trà điểm tâm, từ Tạ Đông Thụ chờ phán xét.

Tô Tuyết thấy Tô Thanh Triết nguyên bản còn trường tùng một hơi. Này trận trượng làm nàng hoảng loạn đúng mực, hảo sau một lúc lâu mới bóp lòng bàn tay trấn định xuống dưới.

"Đại huynh, ta thật sự cái gì cũng không biết." Tô Tuyết lại lần nữa cường điệu.

Tô Tuyết thực sẽ đốt lửa, nàng ủy khuất mà nói: "Ta là phụng tổ phụ mệnh tới cấp hành tỷ tỷ đổi áo cưới. Ai biết Tô Hành khi nào khởi rời đi tâm tư. Ta uống ngụm trà liền tao ương. Nếu không phải ta kịp thời tỉnh lại, hôm nay ta liền mơ màng hồ đồ gả chồng."

Tô Tuyết là thật không nghĩ gả. Kháng cự thực, lời nói gian đều bị toát ra ghét bỏ. Mọi người tin tưởng Tô Tuyết không phải phàn mộ phú quý muốn gả cấp Tạ Đông Thụ, vừa rồi nếu không phải nàng ra tiếng nhắc nhở, đã sớm đục nước béo cò gả qua đi.

Tô Thanh Triết nhìn chằm chằm Tô Tuyết sắc mặt cực hắc, một quyền đập hư giường lương.

Tô Tuyết liền quỳ gối bên giường biên bàn bát tiên phía bên phải, đột nhiên giường lương đoạn trụ rơi xuống. Dọa nàng nhảy dựng!

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ