061.: Làm ngươi bé ngoan [ hơi H]

154 3 0
                                    

Lý phủ nơi cửa sau nhiều rất nhiều vây xem dã hán.

Kim Lăng thành bá tánh còn chưa bao giờ gặp qua như thế kích thích một màn. Xe ngựa từ cửa sau sử ra tới, xe vách tường tả hữu mặt sau tất cả đều là trắng bóng đưa ra tới mông.

Tuyết trắng cánh mông, kiều nộn làn da. Đây là tôn dưỡng ra tới.

Kim Lăng thành bá tánh có điều cố kỵ nhất thời không dám lên tay. Nhưng ai ánh mắt cũng chưa có thể từ này năm cái trắng bóng trên mông dời đi. Nam nhân tham lam, nữ nhân cảm thấy thẹn nhưng tò mò.

Lại có người có thể đem chính mình làn da bảo dưỡng như thế trắng nõn mềm mại.

Lý Kính thị thiếp tại hậu trạch đều là tranh kỳ khoe sắc. Không có chỗ nào mà không phải là tuyết cơ bạch da, tỉ mỉ bảo dưỡng.

Xe ngựa sử xa Lý phủ sau. Trong đám người rốt cuộc có nhàn hán nhịn không được bắt tay duỗi hướng đuôi xe mông.

Nam nhân thô ráp bàn tay như là lâm vào một đoàn niết bất tận bông bên trong.

Nữ nhân kiều mông đột nhiên co rút, tức muốn hộc máu mắng to. Nhưng cái gì thanh âm đều truyền không ra đi. Chỉ có bên trong xe mặt khác bốn cái tỷ muội nhìn nàng. Minh bạch nàng bị người sờ soạng. Sỉ nhục tức khắc nảy lên trong lòng.

Xe ngựa là đặc chế.

Nữ nhân cơ hồ là bị cầm tù ở bên trong, khuất quỳ, tứ chi tạp ở hình giá thượng. Chỉ có tròn trịa cái mông cùng phía dưới nơi riêng tư bị đưa đi ra ngoài. Nhậm người vuốt ve, đùa bỡn.

Ly Lý phủ càng xa, theo đuôi ở xe sau các nam nhân liền càng gan lớn. Thậm chí còn có đem chính mình dơ bẩn ngón tay, nhét vào khép kín khẩn trí mân sắc tiểu huyệt.

Tuyết đồn bị lại trảo lại xoa. Bốn phương tám hướng dũng lại đây tay có dùng sức, có mềm nhẹ. Tàn bạo thật mạnh quất đánh ở trên mông. Lại đau lại kích thích, khoái cảm cùng đau đớn đan chéo.

Các nam nhân cảm nhận được ngón tay thượng tràn ra tới mật dịch. Các hưng phấn thét chói tai, lớn mật càng ngày càng nhiều. Mắt thấy xe ngựa phía sau đi theo người đuôi to khó vẫy. Con đường đều có chút chen chúc tắc nghẽn.

Tạ Đông Thụ cỗ kiệu đi ngang qua. Thấy này hoang dâm một màn, không vui nói: "Ai như vậy cả gan làm loạn?"

Tùy tùng thấu tiến lên nói: "Hồi các lão, là Lý Kính đại nhân trong phủ ra tới. Nói là một ít tội thiếp, muốn phạt hướng biên cương an ủi quân. Hiện tại đang ở dạo phố thị chúng đâu."

Tạ Đông Thụ đối Lý phủ hoang đường thẳng nhíu mày. Hắn nói: "Mau chóng tìm được Tô Hành." Hắn chuyển trên tay nhẫn ban chỉ, có chút lo lắng Lý Kính điên cuồng.

Tô Thanh Triết không thể so Lý Giang Lâm.

Lý Giang Lâm không phải viên chức, không có sai sự trong người trói buộc. Có thể tùy tiện đem Tô Hành an bài ở kinh giao dã ngoại, nông trang tích viện. Không có quy luật đáng nói.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ