"Thực xin lỗi, thực xin lỗi." Tô Hành hai tay thoái thác, để ở Tô Thanh Triết ngực. Lại không đề phòng Tô Thanh Triết cũng chỉ là áo đơn thể diện.
Tô Thanh Triết ngực bị một đôi tay nhỏ mơn trớn. Hạ bụng nổi lên cực nóng phản ứng, đỉnh Tô Hành đùi căn. Tô Hành muốn động, lại bị hắn ôm lấy. Nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi muốn cho ta mất mặt có phải hay không?"
Tô Hành là thật sợ hãi Tô Thanh Triết liền không biết xấu hổ liêu váy tại đây liền đem nàng làm. Cứng đờ một cử động nhỏ cũng không dám.
Nàng thật không phải cố ý.
Tô Hành chỉ là bị tô tam, tứ tiểu thư đồng thời kia thanh tẩu tử cấp dọa tới rồi.
Nguyên tác trung, Tô Khiết bị hai người khấu ở tô tứ tiểu thư trong phòng. Một cái đem Tô Khiết trí ở trong ngực ấn nàng hai cái thủ đoạn, thưởng thức Tô Khiết ngực nhũ, đại khái là nữ nhân thiếu cái kia dương cụ, luôn là phải dùng bên thủ đoạn bổ đi lên vài phần. Tô Khiết trước ngực còn bị kỹ càng tỉ mỉ miêu tả như thế nào kẹp kim linh.
Tô Khiết hai chân cũng bị đùa nghịch thành sinh hài tử trạng. Tô tứ tiểu thư nằm ở nàng chân hạ, ngậm một cái quả nho một bên dùng đầu lưỡi đem quả nho hướng nàng huyệt đẩy lộng. Liên tiếp thả bốn năm cái lúc sau, mới mang lên đồng hồ nước giống nhau rượu dương cụ hướng trong đảo lộng.
Dương cụ là song đầu, một bên dùng nút chai điêu khắc ra phù điêu bộ dáng. Tô tứ tiểu thư cắm lộng ở huyệt. Bên kia là đồng thau làm đảo chùy hình dạng, trung gian còn có một cái cùng loại dương cụ giống nhau mắt tròn. Bên trong thiết kế cơ quan khóa lạnh lẽo rượu.
Chỉ có ở nhanh chóng thọc vào rút ra khi kéo bên trong viên cầu trọng tâm điên đảo. Mới có rượu mạnh lộ ra.
Bởi vì cái này cơ quan dương cụ một khác đầu có chút trầm. Cái này song long đầu dương cụ còn mang theo đai lưng, từ tô tứ tiểu thư tế eo liễu mặc ở trên người. Nhìn nhược liễu vô lực, kỳ thật hung hãn hơn người.
Tô tứ tiểu thư giống cái nam nhân giống nhau bưng Tô Khiết vòng eo, bạch bạch bạch thâm nhập đảo lộng. Đem huyệt quả nho tễ toái cùng mật nước quậy với nhau, chảy ra.
Một bên đa dạng chồng chất chín thiển một thâm. Đồng thau dương cụ ngoại phù điêu cùng sóng điểm kích thích không thể so khắc gỗ bên kia thiếu. Tô Khiết cả người như bùn lầy dọn xụi lơ, ở trên giường khóc lóc thảm thiết.
Tô Khiết bi ai với chính mình phản kháng không được nam nhân. Thậm chí phản kháng không được hai nữ tử.
Tô tam cùng tô tứ tiểu thư khanh khách cười, một cái liếm nàng nước mắt nói: "Tẩu tẩu sinh khí." Một cái dùng ngón tay lau nàng nước mắt đặt ở trong miệng mút một chút, cười hì hì nói: "Tẩu tẩu hảo sinh keo kiệt. Chỉ cấp ca ca thao, không cho muội muội thao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...