038.: Xe ngựa ghen tuông mê tình [ cao H]

365 4 0
                                    

Tô Hành bước nhanh đuổi kịp Lý Giang Lâm.

Lý phủ rất lớn, không biết vòng qua mấy cái đình viện. Tô Hành chân đều đi cương, bỗng nhiên nghe được một trận tao loạn. Là Lý Kính tức muốn hộc máu thanh âm: "Phản thiên, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Tô Hành khắp nơi nhìn xung quanh thanh nguyên, Lý Giang Lâm cũng che chở Tô Hành, biên lui biên trốn. Nói: "Chúng ta trước tránh một chút."

Sự ra từ cấp, Lý Giang Lâm không rảnh lo cùng Tô Hành tị hiềm. Đẩy nàng bả vai liền triều một chỗ phóng thư phòng trống đi đến.

"Đứng lại!" Một tiếng kinh thiên phích khiển trách, Tô Thanh Triết mang theo hộ vệ xông vào. Sắc mặt xanh mét nhìn.

Từ xa nhìn lại, Lý Giang Lâm ôm ôm Tô Hành bả vai phòng nghỉ gian chạy chậm. Quả thực là giống ở trốn Tô Thanh Triết giống nhau.

Tô Thanh Triết thanh âm!

Tô Hành kinh hỉ quay đầu lại, còn không đợi cao hứng kêu người. Đột nhiên nhìn đến Tô Thanh Triết ánh mắt tựa mũi tên, chết nhìn chằm chằm nàng eo...... Tay? Trong tay túi tiền.

Tô Hành ngốc ngốc nhìn mắt, kiểu nam túi tiền chói mắt cực kỳ. Túi tiền chứa đầy bạc vụn cùng ngân phiếu, căng phồng Tô Hành tay cầm không được.

"Đây là Lý công tử cho ta chạy nạn." Tô Hành vội vàng giải thích, túi tiền ném cho Lý Giang Lâm, cảm tạ hắn hảo ý. Tô Hành nói: "Ca ca ta tới đón ta. Lý công tử, ngài bạc còn cho ngươi."

Tô Hành thủ đoạn bị Lý Giang Lâm giữ chặt. Lý Giang Lâm ngạc nhiên, hắn nhận thức Tô Thanh Triết. "Ngươi là Tô đại nhân muội muội?"

"Đúng vậy."

Tô Hành da đầu cứng đờ, ném không ra Lý Giang Lâm tập võ thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn. Tô Thanh Triết tầm mắt sắp đem nàng xuyên thấu. Lý Giang Lâm nhất thời phẫn nộ, tràn ngập bị lừa gạt bất mãn. "Ngươi là Tô Thanh Triết muội muội!"

Tô Hành trở lại Tô Thanh Triết bên người, bị đoạt qua tay túi tiền hung hăng vứt trên mặt đất. Tô Thanh Triết đem Tô Hành túm đi. Tô Hành tiếc hận nhìn mắt trên mặt đất túi tiền, xa xa đối Lý Giang Lâm nói xin lỗi.

Cái này, Tô Thanh Triết càng tức giận.

Tô Thanh Triết hộ vệ vây quanh ở hai người bên người, Tô Thanh Triết ánh mắt lạnh hơn. Chất vấn Tô Hành: "Xin lỗi cái gì?"

"Nhân gia cũng là hảo tâm."

"Cái gì hảo tâm?"

Tô Thanh Triết đem Tô Hành túm lên xe ngựa, hoàn toàn nổi giận. Hắn rít gào nói: "Một cái cùng ngươi vô duyên vô cớ nam nhân, cớ gì cho ngươi bạc đưa ngươi túi tiền. Ngươi là thật xuẩn vẫn là giả xuẩn."

Quá khó nghe.

Tô Hành cười lạnh nói: "Đến cũng không phải tất cả mọi người tựa đại huynh giống nhau, sắc dục huân tâm. Chớ có cùng với đẩy người."

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ