048.: Tạ Đông Thụ tới cửa cầu thân [H]

181 4 0
                                    

Tô Thanh Triết sờ sờ Tô Hành mặt, giống như một lần nữa nhận thức nàng.

Sợ hãi Tô Thanh Triết phát hiện cái gì, Tô Hành khắc chế chính mình không cần run rẩy. Quái lực loạn quỷ thần, Tô Thanh Triết không có chứng cứ nàng thay đổi cái tim. Vừa rồi nàng lời nói cũng không có gì vấn đề, nhiều lắm chính là có điểm quá mức trắng ra.

Tô Hành ngón tay nắm chặt chăn, trắng tinh như vỏ sò móng tay không hề huyết sắc. Hắc ám trong ổ chăn, Tô Thanh Triết không có phát hiện cái này tiểu bí mật.

Tô Thanh Triết đứng dậy, ong eo hùng bối kiện mỹ dáng người phi thường tinh tráng. Tô Hành nhìn nhiều hai mắt.

"Nhìn cái gì?" Tô Thanh Triết lôi kéo Tô Hành tay đặt ở chính mình trên bụng nhỏ, lông c* liên tiếp cách đó không xa chính là phồng lên nam căn.

Động tác như vậy cùng hai người càng thêm gần sát chút, liền một ít máu lạnh tua nhỏ nói đều có vẻ đưa tình ôn nhu.

Tô Thanh Triết hỏi: "Ngươi muốn làm thê tử của ta?"

Tô Hành suy nghĩ một chút, nói: "Ta muốn ngươi một người." Kỳ thật thê tử không thê tử, thiếp vẫn là thông phòng nha hoàn, với Tô Hành mà nói đều không sao cả. Nàng là hiện đại người, nàng không có này đó phong kiến tình kết.

Chỉ cần Tô Thanh Triết cùng nàng hai người ở bên nhau. Cái gì thân phận đều không sao cả. Dù sao cũng là cổ đại hoàn cảnh, cưỡng cầu thân phận sẽ chỉ làm hai người ở bên nhau lộ càng nhấp nhô.

Lại nói, liền tính ở hiện đại. Không kết hôn, chỉ lấy nam nữ bằng hữu thân phận ở chung cũng thực thường thấy.

Tô Hành tưởng, nếu nàng thật sự muốn ở cái này thịt văn thế giới sống sót. Vĩnh viễn không thể quay về nói, nàng hy vọng Tô Thanh Triết có thể làm nàng kiên cố đáng tin cậy một nửa kia.

...... Chẳng sợ cải tạo Tô Thanh Triết yêu cầu rất lớn sức lực.

Tô Thanh Triết quỳ một gối ở trên giường, cực có xâm lược nghiêng về phía trước thân. Tiểu cơ bụng thịt đỉnh khởi Tô Hành tay, nàng cúi đầu nhìn thoáng qua. Tô Thanh Triết lông c* thực cứng, che lấp màu đỏ tím thịt đạn, mặt trên còn ướt át. Có hai người vừa rồi giao hợp quá dấu vết.

Tô Hành bị áp triều ngửa ra sau đảo, bị Tô Thanh Triết hôn hôn môi. Tô Thanh Triết nói: "Tương lai rồi nói sau."

Chốc lát gian, Tô Hành nản lòng thoái chí.

Đáy lòng kia trản sáng ngời đèn, nháy mắt tối sầm đi xuống. Tô Hành thất vọng không thôi.

*

Tạ phủ, sáng ngời phòng ngủ nội.

Tạ Đông Thụ cởi bỏ áo khoác treo ở bình phong trên giá áo, trong phòng không có hầu hạ người. Phòng trong trang trí bài trí tất cả vẫn là Tô Hành rời đi khi bộ dáng.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ