16.: Thu hồi bên người quần áo

413 8 0
                                    

Tô tam tiểu thư tô tứ tiểu thư khí định thần nhàn vây quanh ở bàn tròn trước cắn hạt dưa. Trái cây bàn ngoại liền phóng một cái màu vàng một cái liễu sắc yếm, cừu quần cũng bị bãi ở bên cạnh.

Tô Hành một đường hỏi đường, tìm tới vận may thở hổn hển. Đầy mặt mồ hôi mỏng, ngực phập phồng không chừng.

Tô tứ tiểu thư ánh mắt dừng lại ở nàng phập phồng không chừng trên ngực, che miệng cười đối tô tam tiểu thư nói: "Tam tỷ tỷ ngươi xem nàng, nguyên lai nàng chính là dựa này một thân thịt câu dẫn đại ca."

Tô Hành coi nếu chưa thấy, duỗi tay muốn bắt chính mình quần áo xoay người liền đi. Hai tay cánh tay lại bị một tả một hữu bắt lấy. Tô tam tiểu thư tô tứ tiểu thư một người bắt lấy nàng một bên cánh tay.

Tô Hành bị hai cái tiểu cô nương thủ sẵn.

Giờ phút này rốt cuộc minh bạch nguyên tác trung Tô Khiết cảm thụ. Nguyên lai này hai thiên kim tiểu thư nhìn tay nếu không có xương. Bắt lấy nàng cánh tay khi lại là như vậy khó có thể tránh thoát, giống càng giảo càng chặt rắn nước.

Tô Hành thực mau liền lấy mặc người xâu xé tư thái bị kéo đến bàn bát tiên thượng.

Tô tứ tiểu thư ấn nàng hỏi: "Ngươi hảo không biết xấu hổ, từ trước là Tô phủ nhị tiểu thư. Cũng kêu huynh trưởng nhiều năm như vậy ca ca, hiện giờ như thế nào cùng hắn ngủ đến đi xuống?"

Trước kia Tô Hành cùng Tô Thanh Triết ở bên nhau chỉ là lời đồn.

Nhưng Tô Hành bị từ Tạ Đông Thụ phủ tiếp trở về đêm đó. Tô Thanh Triết ngủ Tô Hành, lăn lộn suốt cả đêm, toàn bộ Tô phủ đều đã biết.

Tô tam tiểu thư ở Tô Hành trên người ngửi ngửi, hỏi ra Tô Hành nhất sợ hãi kia một câu. "Nam nhân tư vị liền như vậy hảo?"

Tô Hành lập tức ứng kích chướng ngại chứng phát tác. Cơ hồ là bạo lực bắn lên tới, trên bàn hạt dưa đậu phộng mâm đựng trái cây bị hắn quăng ngã đầy đất.

Tô Hành nhặt lên một khối sứ mảnh nhỏ, chỉ vào tô tam tiểu thư, tô tứ tiểu thư hai người nói: "Các ngươi muốn làm gì? Không được lại đây!"

Tô Hành đối tô tam tiểu thư, tô tứ tiểu thư tuyệt đại bộ phận ấn tượng đều đến từ chính chính mình xem qua kia bản nguyên.

Nàng cũng không biết. Tô tam tiểu thư cùng tô tứ tiểu thư lúc này còn không có như vậy ý niệm. Chỉ là đơn thuần tới chất vấn nàng cùng Tô Thanh Triết sự.

Tô tam tiểu thư tô tứ tiểu thư liếc nhau, trong lòng càng thêm xác định Tô Hành là cùng Tô Thanh Triết ngủ.

Tô tứ tiểu thư cười duyên một tiếng nói: "Nguyên lai là thực sự có tự tin. Ta đảo muốn nhìn ngươi dùng cái gì cổ thuật."

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ