Tô Hành ngủ trưa trung đột nhiên bị đánh thức.
Ngọc Cầm đầy mặt thê thê quỳ gối Tô Hành dưới chân. Nghẹn nghẹn ngào ngào nói: "Tiểu thư, ngươi có thể đi từ đường hiến tế! Đại thiếu gia vì ngài cầu tình......"
Nói đến một nửa Ngọc Cầm liền nước mắt rơi như mưa, một bộ có nỗi niềm khó nói bộ dáng.
Tô Hành vốn là kỳ quái, từ đường là một cái hố lửa. Ngọc Cầm này cử thật sự làm người khó hiểu. Còn không đợi phỏng đoán nàng động cơ. Ngọc Cầm liền bản thân nước mắt rơi như mưa nói.
"Chính là tiểu thư không thể đi." Ngọc Cầm quỳ gối Tô Hành dưới chân, lôi kéo Tô Hành váy, "Ta ở từ đường bên ngoài gặp tô tam tiểu thư tô tứ tiểu thư. Các nàng hiếp bức ta lừa ngươi đi ra ngoài. Tiểu thư, chuyện này ta không thể không làm. Nhưng......"
Ngọc Cầm cắn môi nói: "Nhưng ngài nếu là đi. Không tránh được cùng nô tỳ tao ngộ giống nhau như đúc, chịu khổ các nàng độc thủ. Tiểu thư! Ngài không biết bị một nữ tử lăng - nhục là cỡ nào khó chịu."
"Ngọc Cầm, Ngọc Cầm không nghĩ nhìn đến ngươi cũng chịu như vậy khổ."
Nói xong, lại sợ Tô Hành thật sự không đi. Nàng ở tô tam tô tứ tiểu thư trước mặt mất tự tin. Ủy ủy khuất khuất lại nói: "Ta lo lắng, hành tiểu thư không đi ngày sau còn có cái gì phiền toái."
"Ta xem các nàng lời thề son sắt, nhất định phải đắc thủ tiểu thư bộ dáng. Theo ta thấy, hành tiểu thư không bằng thông tri đại thiếu gia. Như vậy tam tiểu thư tứ tiểu thư tất nhiên không dám lỗ mãng."
Tô Hành bị Ngọc Cầm trung thành đánh mất hoài nghi, nghe vậy đem nàng nâng dậy tới an ủi vài câu, nói: "Chuyện này ta nghĩ lại, ngươi thả ở chỗ này nghỉ ngơi nghỉ ngơi."
Lời còn chưa dứt đã bị Ngọc Cầm đánh gãy nói: "Tiểu thư, nô tỳ hôm nay chính là bị điều qua đi từ đường làm giúp đỡ. Không thể thiếu muốn đụng phải các nàng. Như vậy không thể thực hiện được."
Tô Hành cái này khó xử, nghĩ tới nghĩ lui không có cái ý kiến hay.
"Theo ta thấy, tiểu thư vẫn là đem việc này nói cho đại thiếu gia đi. Nô tỳ có thể ở một bên vì ngài bằng chứng."
Nói cho Tô Thanh Triết?
Thật sự hữu dụng sao.
*
Tô Băng cùng Tô Tuyết ở từ đường ngoại đường hẻm thượng đẳng hồi lâu.
Rốt cuộc thấy Tô Hành thân ảnh.
Mấy ngày không thấy, Tô Hành dáng người càng thêm phong lưu thướt tha. Rõ ràng là thiếu nữ chi tư, lại sinh sôi xem nhân tâm phát khẩn.
Tô Hành không biết bởi vì nguyên tác nhân thiết nguyên nhân. Nàng cùng Tô Thanh Triết làm càng nhiều, càng làm nhân tâm thần nhộn nhạo, có chiếm hữu cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...