Tô Hành thấy Tô Thanh Triết trở về hắc mặt. Mút mút vào ngón tay thượng du cay thịt bò mùi hương, tò mò hỏi hắn: "Như thế nào không cao hứng?"
Sơn mộc bàn tròn sau Tô Hành ăn ngây thơ thỏa mãn, thanh triệt lại yên mị đôi mắt làm Tô Thanh Triết cười. Hắn tâm tình chuyển biến tốt đẹp chút, ở bên người nàng ngồi xuống hỏi: "Như thế nào đều ăn xong rồi. Không nghĩ cho ta lưu một ít?"
"Ngươi còn không có ăn?" Tô Hành kinh ngạc cực kỳ, Tô Thanh Triết bất mãn gõ hạ cái trán. Nha đầu này thật là một chút đều không nghĩ chính mình.
Tô Thanh Triết xoa xoa Tô Hành đầu, cũng không phải thật sự muốn ăn. Hắn trong lòng phiền muộn, Tô Đạt Cường kiên quyết phản đối hắn lưu lại Tô Hành, lại không được hắn thu Tô Hành. Tô Thanh Triết thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ.
Lý gia đốt đốt ép sát, Tạ Đông Thụ thậm chí còn có quạt gió thêm củi lãnh chế giễu ý tứ.
Tô Hành thấy Tô Thanh Triết sắc mặt thật sự không tốt lắm. Tưởng chính mình hiện giờ tình cảnh, hẳn là ngoan ngoãn đương cái giải ngữ hoa. Thuận theo phục dựa vào Tô Thanh Triết trong lòng ngực, không màng chính mình ngón tay còn từng trận mùi thịt liền đi vuốt ve hắn mặt.
Tô Thanh Triết mặt bị cay không nhẹ, cười bắt hạ tay nàng đặt ở bên miệng gặm cắn lên. Hàm răng tiết hận cắn hành chỉ, nhẹ nhàng nghiến răng.
Tô Hành phía sau lưng nổi da gà đều đi lên. Tô Thanh Triết gặm nàng tay bộ dáng giống gặm móng gà dường như. Một cổ ăn người biến thái cảm giác, nàng nhỏ giọng kêu lên: "Tô Thanh Triết ngươi nếu là đói bụng, ta cho ngươi làm điểm tâm ăn."
Tô Hành sẽ không làm điểm tâm. Nhưng nàng biết cổ ngôn làm điểm tâm, trừ phi tác giả cố ý đề qua, bằng không đều là dựa theo cổ ngôn biên kia một bộ quy củ tới -- trong phòng bếp nha hoàn bà tử làm tốt, nàng chỉ cần đoan lại đây là được.
Tô Thanh Triết ẩn ẩn nhẫn cười. Nhẹ mổ Tô Hành tay mấy khẩu, "Đều là thịt bò mùi hương." Hắn cười gọi người tới múc nước cấp Tô Hành rửa tay, toàn bộ hành trình đem Tô Hành ôm vào trong ngực, phi thường triền nị.
Bọn nha hoàn đều cúi đầu mắt nhìn thẳng, rửa tay lau khô, nhất nhất lui ra.
Tô Hành như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nàng nhắm mắt lại đều biết bên ngoài sẽ truyền thành cái dạng gì. Trước kia nàng cùng Tô Thanh Triết còn không có như vậy dính nhớp thời điểm, trong phủ tin đồn nhảm nhí liền không thiếu quá.
Hiện tại chứng thực, không biết bên ngoài còn sẽ nói thành cái dạng gì.
"Như thế nào tịnh tay ngươi còn không vui?" Tô Thanh Triết nghi hoặc mà nhìn Tô Hành, nghĩ trăm lần cũng không ra. Đều nói tháng sáu thiên hài nhi mặt, như thế nào Tô Hành mặt cũng trở nên nhanh như vậy.
Mới vừa còn vô cùng cao hứng, như thế nào này một lát liền trầm đi xuống.
Tô Thanh Triết dùng mặt dán dán nàng nộn nghịch ngợm, hỏi nàng: "Tưởng cái gì đâu? Như thế nào đột nhiên có tâm sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...