042.: Cắm huyệt cùng nạp thiếp [ cao H]

299 1 0
                                    

Tô Hành mồ hôi thơm đầm đìa, gợi cảm bạch cổ chảy xuống một hàng mồ hôi thơm, lười biếng ngưỡng. Tô Thanh Triết đối nàng này phó kiều tiếu hương diễm tiểu bộ dáng ái không được. Hôn lại thân, tách ra nàng mềm đạn mông viên.

Đầu ngón tay nhẹ nhàng cắm vào hậu huyệt. Mềm mại nếp uốn lập tức hấp thụ đi lên. Mềm như bông bọc lòng bàn tay vân tay.

Tô Hành cảm thấy kích thích cực kỳ. Nàng phía trước tiểu huyệt bị căng ra thành miệng bình giống nhau hình tròn nhục động, thật lớn côn thịt cắm vào ở trong đó cao cao đem bụng đỉnh khởi. Cách xa nhau một tấc không đến địa phương, một ngón tay linh hoạt ở liền nhau hậu huyệt dao động thọc vào rút ra.

Khoái cảm làm Tô Hành không ở Tô Thanh Triết thịt căn thượng loạn vặn. Giao hợp huyệt khẩu cùng côn thịt kéo ra một tia khe hở, lạnh lẽo không khí chui vào đi. Dẫn tới Tô Thanh Triết dùng sức chụp đánh thọc vào rút ra thời điểm truyền đến cực kỳ ái muội mắc cỡ thổi khí thanh. Tô Hành nhất thời mặt đỏ.

Đây là cái gì thanh âm?!

Hiển nhiên, đắm chìm ở khoái cảm trung Tô Thanh Triết không có chú ý tới điểm này. Ngón tay ngược lại càng dùng sức bẻ nộn cánh hoa, hắn dùng sức dò hỏi. Côn thịt nhanh chóng thọc vào rút ra thao tiến hoa tâm chỗ sâu trong.

"A Hành, kêu ra tới!" Tô Thanh Triết động tác tấn mãnh, không cho Tô Hành chút nào thở dốc thẹn thùng cơ hội. Liều mạng tễ chính mình quy đầu, lâm vào mềm mại hoa kính trung.

Tô Hành chưa từng có chủ động kêu lên giường. Nàng đều là vô ý thức phát ra thanh âm. Tô Thanh Triết làm nàng kêu ra tới nàng trong óc trống rỗng, ngược lại không biết muốn nói gì. Trong óc giới hạn trồi lên dâm từ lãng ngữ đều là AV cùng tiểu thuyết kiều đoạn.

Tô Hành thật sự nói không nên lời. Mấy phen giãy giụa dưới, nàng mười ngón tay đan vào nhau Tô Thanh Triết tay, chỉ huy hắn nói: "Ngươi nằm xuống tới."

Tô Thanh Triết thao tranh tận hứng, nơi nào chịu phối hợp. Bang một chút ở Tô Hành trên mông đánh một cái tát, ngửi nàng cổ hỏi: "Ngươi nghe lên như thế nào không có quá khứ thơm?"

Nàng qua đi cũng không hương a.

Hẳn là chính là khai trai sau đại di mụ giở trò quỷ đi. Tô Hành vô ngữ đến cực điểm, nàng thật sự rất muốn biết Tô Thanh Triết trong miệng hương khí rốt cuộc là cái gì...... Nên không phải là dì vị đi?

Nhưng dì vị là mùi máu tươi, còn có điểm nhàn nhạt tanh hôi vị. Tô Thanh Triết vì cái gì nói là hương đâu?

Tô Hành hỏi Tô Thanh Triết. Tô Thanh Triết chính mình cũng không nói lên được, chỉ là lau lau nàng bên gáy hãn, lại lần nữa cẩn thận nghe nghe nói: "Nguyên lai là mùi thơm của cơ thể a? Ngươi này tân ra hãn nhưng thật ra cùng lúc trước hương vị giống nhau như đúc."

Bất quá càng nói Tô Thanh Triết càng kỳ quái, hắn nói: "Nếu không phải dược thúc giục? Vậy ngươi từ trước trên người như thế nào không có này cổ mùi hương đâu."

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ