055.: Giường xong việc cãi nhau [ hơi H]

108 3 0
                                    

Tô Thanh Triết cười ngâm ngâm ôm lấy Tô Hành, thân thể mềm mại co rúm lại né tránh. Vai ngọc tơ lụa xúc cảm tinh tế. Tô Thanh Triết ngón tay vuốt ve bả vai, lòng bàn tay dùng sức, nhịn không được quyến luyến này cổ xúc cảm.

Tô Hành không muốn ghé vào Tô Thanh Triết trong lòng ngực, nỗ lực kéo ra khoảng cách. Trắng nõn bả vai lui về phía sau. Tô Thanh Triết mạnh mẽ chế trụ, nộn đậu hủ trên vai lưu lại năm ngón tay dấu vết.

"Ngươi buông ta ra!" Tô Hành thập phần vô tình, bọc chăn một mình lăn đến giường. Không được Tô Thanh Triết lại đụng vào nàng một cây đầu ngón tay, liền cẳng chân đều đè xuống chăn. Cẩn thận cực kỳ.

Tô Thanh Triết côn thịt bị lượng, cũng may hắn vừa mới phóng thích quá một lần. Tuy rằng không hài lòng qua loa công đạo, rốt cuộc là thỏa mãn. Trong tay không còn, Tô Thanh Triết tùy ý nàng đi.

Tô Thanh Triết hưởng thụ dư vị một lát, hắn quá tưởng niệm cái này tư vị.

Tô Thanh Triết chính sắc, nghiêng đầu hỏi Tô Hành: "Vì cái gì chạy trốn?" Không đợi Tô Hành trả lời hắn lại ninh ninh Tô Hành mềm mặt, hương má tươi đẹp. Hắn hôn một cái nói: "Thôi, tha thứ ngươi."

Tô Thanh Triết đem Tô Hành vớt ở trong ngực làm nàng hảo hảo nghỉ một chút. Che chở xoa bóp bộ ngực sữa.

Tô Hành ném ra hắn tay, mắt hạnh nộ mục nói: "Ai làm ngươi tha thứ."

"Nga?" Tô Thanh Triết ánh mắt trói chặt, Tô Hành biểu tình nghiêm túc, nàng là thật không nghĩ cùng hắn trở về.

"Vì cái gì?"

Tô Thanh Triết hàn khí dày đặc chất vấn, bóp chặt tế cổ tay đè ở trên giường. Tô Hành không thể động đậy. Tô Thanh Triết mặt bức tiến lên, lạnh lùng nói: "Chẳng lẽ ngươi cùng Lý Giang Lâm có quan hệ xác thịt?"

Tô Hành rơi lệ đầy mặt, "Ta nói là! Ngươi sẽ bỏ qua ta sao?"

"Ngươi tưởng bở!" Tô Thanh Triết bị ghen tuông cọ rửa lý trí, thiết quyền tranh tranh, trước sau không có tạp đến Tô Hành trên người. Hắn giận mà chùy giường, nắm tay đỏ một mảnh.

Tô Hành cằm bị bóp chặt, mềm mại gương mặt làm người không đành lòng dùng sức. Tô Thanh Triết lại đem đầu ngón tay hãm sâu đậm, cảm xúc bại lộ. "Ngươi nếu dám can đảm cho ta đội nón xanh, ta liền đem ngươi lột sạch ném đến trên đường cái. Làm cho cả Kim Lăng thành bá tánh nhìn xem ngươi có bao nhiêu dâm đãng!"

Ha!

Tô Hành cũng không ngoài ý muốn, ngược lại cười nói câu: "Quả nhiên là ngươi sẽ làm được sự."

Tô Thanh Triết hồ đồ, "Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"

Tô Hành không phải lần đầu tiên trốn đi. Mỗi một lần đều là Tô Thanh Triết tiếp trở về. Lần này là làm sao vậy, như thế nào đột nhiên liền không muốn cùng hắn đi trở về.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ