Tô Hành bị Tô Thanh Triết áp chế vô pháp nhúc nhích. Tay chân giãy giụa một chút, lập tức bị Tô Thanh Triết bóp lấy cổ hôn lấy miệng.
Ướt hoạt ấm áp, Tô Hành muốn cắn Tô Thanh Triết đầu lưỡi, lại bị giảo hoạt né tránh. Tô Hành vừa mất phu nhân lại thiệt quân, còn bị phản liếm một ngụm.
Tô Thanh Triết nhả ra, sâu kín nhìn nàng. Chất vấn nói: "Có phải hay không chỉ cần không phải ta. Ai xe ngựa ngươi đều có thể thượng?"
Tô Thanh Triết tới đón nàng thời điểm. Tô Hành mọi cách kháng cự, thậm chí không tiếc lấy chết uy hiếp. Tạ Đông Thụ gần nhất, nàng liền ngoan ngoãn lên xe ngựa.
"Ngươi liền như vậy thèm nhỏ dãi người khác?" Tô Thanh Triết không cam lòng bắt lấy Tô Hành, lại là tức giận lại là khổ sở. "Càng ngày càng làm càn, lúc trước rời đi còn biết về nhà. Hiện tại liền gia đều không trở về."
Tô Hành bị mắng nước mắt lưng tròng, lại tức lại hận. Như thế nào hiện giờ đều là nàng sai rồi. "Ta có gia sao? Cái nào là nhà của ta, Tô phủ là nhà của ta sao, Tô Thanh Triết ngươi không bằng nói cho ta thân sinh cha mẹ là ai, Tô Duyệt các ngươi đều tìm trở về. Vì sao không thể phóng ta về nhà."
Tô Thanh Triết không thể hiểu được, trừng mắt Tô Hành: "Ngươi như thế nào liền đối ta có lớn như vậy tính tình."
Tô Hành giống như chỉ có đối Tô Thanh Triết có vô hạn oán trách.
Tô Hành nằm ở Tô Thanh Triết trong lòng ngực, phía sau lưng nhẹ nhàng phập phồng. Tô Thanh Triết hắc mặt, vỗ Tô Hành phía sau lưng, lạnh mặt đối xa phu phân phó nói: "Hồi phủ."
Tô Hành ngẩng đầu hỏi: "Không đợi Tạ đại nhân sao?"
Một câu, nhất thời làm Tô Thanh Triết ném ra nàng cánh tay. Giây lát lại đem Tô Hành bắt được chính mình trước mắt, không thể tưởng tượng hỏi: "Ngươi quản Tạ Đông Thụ chết sống? Hắn cùng ngươi có quan hệ gì."
Tô Hành quay mặt đi, không nghĩ để ý tới Tô Thanh Triết. Tô Thanh Triết khẩn nắm chặt thiết quyền siết chặt. Khắc chế mới không có đem Tô Hành kéo dài tới chính mình trong lòng ngực, dùng tính ngược trừng trị trả thù.
Tô Hành trên cổ thương ký kết màu hồng phấn vết sẹo, ở Tô Thanh Triết mí mắt phía dưới vừa động vừa động.
Tô Thanh Triết rũ xuống mi mắt, lòng bàn tay vuốt ve vết sẹo.
Sườn cổ nóng lên, Tô Hành dừng lại phịch.
Xe ngựa bước nhanh sử xa.
Tạ Đông Thụ khoanh tay nhàn nhã mà đứng ở khúc kính đường nhỏ thượng, Lý Kính biên hệ y biên bước nhanh tới rồi. "Lý đại nhân." Tạ Đông Thụ cười, nhẹ nhàng gọi lại.
Lý Kính khắp nơi nhìn xung quanh, đã không thấy Tô Hành tung tích. Hắn nén giận hỏi Tạ Đông Thụ: "Các ngươi sư sinh hai cái đủ rồi không có, lặp đi lặp lại nhiều lần. Thay phiên đến ta trong phủ làm càn, đây là muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
Roman d'amourTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...