Đây là làm sao vậy? Tô Hành không hiểu ra sao.
Tô Thanh Triết thình lình xảy ra bạo nộ, chỉ làm Tô Hành cảm thấy hắn hỉ nộ không chừng.
"Tạ Đông Thụ phải đối ta nhớ mãi không quên, chẳng lẽ vẫn là ta sai, ngày đó rời đi Tô phủ lại phi ta tự nguyện. Ngươi như thế nào không hỏi xem ngươi muội muội vì cái gì muốn đem ta lừa ra phủ đâu?"
"Kia, Tứ muội muội vì cái gì muốn đem ngươi lừa ra phủ?"
Tô Hành trợn mắt há hốc mồm, không nghĩ tới Tô Thanh Triết thế nhưng lại đem cầu cho nàng đá trở về.
Tô Hành mím môi, tâm tư ngàn chuyển vạn chuyển. Cuối cùng quyết định triều có lợi cho chính mình phương diện nói, trước tiên bạo lôi cấp Tô Thanh Triết. Nàng nói: "Tô Thanh Triết, ta cảm thấy muội muội của ngươi tựa hồ đối nữ tử có khác thường yêu thích."
Tô Thanh Triết sét đánh giữa trời quang, phảng phất nghe được cái gì không thể tưởng tượng nói: "Ngươi nói cái gì?"
"Ta là nói, muội muội của ngươi khả năng không cao hứng ta hầu hạ ngươi, lại không có hầu hạ nàng."
Câu này nói ra tới trên mặt nóng rát. Tô Hành cũng không biết chính mình ở mặt đỏ tai hồng cái gì.
Tô Thanh Triết hung ác nham hiểm phẫn nộ, lập tức trừng hướng Tô Hành, phảng phất Tô Hành là cái cái gì không biết kiểm điểm yêu nữ. Nhưng Tô Thanh Triết thực mau liền ý thức được chính mình giận chó đánh mèo, oán hận dời đi tầm mắt. Một người ở trong phòng bạo nộ xoay quanh.
Tô Hành, Tô Hành! Nàng rốt cuộc có cái gì ma lực. Như thế nào Tô gia cả trai lẫn gái đối nàng đều nhớ mãi không quên.
Tô Hành nói ra nhẹ nhàng nhiều.
Ít nhất sau này không phải nàng một người ở lo lắng chuyện này.
So với Tô Thanh Triết mê mang. Tô Hành nhưng thật ra một chút không rối rắm nàng có cái gì ma lực. Ở nàng xem ra, nàng căn bản không có ma lực. Hết thảy đơn giản là thịt văn giả thiết đảo quỷ thôi.
Ngẫu nhiên Tô Hành cũng sẽ thực sợ hãi. Nàng sẽ lo lắng nguyên tác nhân thiết nàng căn bản thay đổi không được. Vô luận nàng như thế nào giãy giụa, đều sẽ đi hướng cái kia NP vực sâu.
Nhưng Tô Thanh Triết thay đổi cho Tô Hành tin tưởng.
Tuy rằng Tô Thanh Triết thay đổi cũng là Tô Hành ngủ tới. Nhưng Tô Thanh Triết là toàn thư trung chỉ ở sau Tạ Đông Thụ tiềm lực cổ. Chỉ cần hắn nguyện ý, vô luận là từ nhân thiết góc độ, vẫn là bàn tay vàng góc độ. Tô Thanh Triết hẳn là đều là có năng lực chống lại những người khác.
Tô Hành thân thể Tô Khiết, trong nguyên tác trung chỉ là một cái vì hoàn thành thịt diễn công cụ người nữ chủ. Trên người nàng có cái chung thân vô pháp phá giải trí mạng nguyền rủa, chính là vô luận nàng làm gì, đều sẽ kích khởi người khác tính dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...