27.: Sau này không cho các nàng tiến cái này sân

256 3 0
                                    

Tô Thanh Triết trở về gặp Tô Hành còn ở chính mình trên giường ngủ, ngọc thể ngang dọc, lười biếng ôm lấy chăn. Lộ ra bả vai cùng mông trên đùi mặt tất cả đều là hoan ái quá dấu vết.

Tô Thanh Triết xem hầu kết vừa động, cấp Tô Hành đắp chăn đàng hoàng che đậy này hương diễm một màn, đánh thức Tô Hành.

Tô Hành xoa đôi mắt nói: "Ngươi đã trở lại? Hiện tại vài giờ."

Mới vừa tỉnh ngủ Tô Hành còn mang theo bản năng hiện đại hỏi pháp. Tô Thanh Triết lần đầu có bị người quan tâm chờ đợi cảm giác. Hắn sờ sờ Tô Hành mướt mồ hôi đầu, hỏi: "Ân, ta đã trở về. Như thế nào ngủ một ngày, tối hôm qua mệt sao?"

Tô Thanh Triết một bên nói một bên tay không quy củ âu yếm nàng phía sau lưng, khi thì trọng sờ khi thì khẽ vuốt. Tô Hành bị sờ cả người ngứa, né tránh nói: "Ta trên người nhão nhão dính dính, ta muốn đi tắm rửa."

Tô Thanh Triết cao hứng nói: "Hảo a, ta làm người cho ngươi bị thủy." Nói hắn kéo tay áo, một bộ muốn ôm Tô Hành đi cùng nàng cùng nhau bộ dáng.

Tô Hành còn có thể không biết này tắm sẽ tẩy thành cái dạng gì?

"Ta tưởng chính mình tẩy." Tô Hành lập tức nói.

Tô Thanh Triết không phải thực vừa lòng, nhưng nghĩ đến Tô Hành hôm nay không có chuồn êm trở về phòng. Còn ngoan ngoãn ở hắn trên giường đợi một đêm. "Hảo."

Tô Thanh Triết ấn xuống - thân thể ngo ngoe rục rịch, đồng ý phóng Tô Hành một người đi tắm rửa, còn tri kỷ hỏi nàng: "Ta bên này có rửa mặt gian, ngươi là ở ta nơi này. Vẫn là tưởng hồi chính mình......"

"Ta tưởng hồi chính mình phòng." Tô Hành cướp nói.

Quả nhiên, Tô Thanh Triết hiểu rõ cười. Chụp vuốt Tô Hành đùi, một bộ ở cân nhắc bộ dáng.

Tô Hành buông chờ mong, tự sa ngã hỏi: "Không được sao?"

Tô Thanh Triết ninh ninh nàng mặt, nói: "Đến, ngươi liền trở về đi." Hắn nhìn chằm chằm nàng nói: "Ngươi thả trốn tránh, ta xem ngươi có thể trốn vài lần."

Hắn vỗ vỗ Tô Hành mông, nói: "Đi thôi. Đúng rồi ta cho ngươi bát cái nha hoàn, ngươi sau này áo cơm cuộc sống hàng ngày cũng có người chiếu cố."

Nha hoàn?

Tô Hành không thể hiểu được, nàng còn không phải là cái nha hoàn sao. Cho nàng bát cái nha hoàn tính chuyện gì.

Trong nguyên tác nhưng không tình tiết này.

Tô Hành nhớ rõ nguyên tác trung không có miêu tả quá Tô Khiết bên người có cái gì có tên có họ nha hoàn. Ngẫu nhiên nhắc tới hầu hạ người, cũng là dùng một câu tỳ nữ mang quá.

Tô Hành kéo còn có chút nhũn ra chân trở lại chính mình phòng. Không có trước tiên nhìn đến cái kia nha hoàn, chỉ là phát hiện chính mình màn giường cùng đệm chăn đều bị thay đổi.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ