13.: Tạ Đông Thụ rủ lòng thương

621 13 0
                                    

Bị Tô Hành kích thích đến tâm sinh thương yêu không ngừng Tô Thanh Triết.

Tạ Đông Thụ tựa như thấy tân thế giới nhìn Tô Hành. Nếu nói trước kia hắn dỗi Tô Hành chỉ là rất có hứng thú, mang theo nhàn nhạt trêu đùa ý vị. -- hắn cùng Tô Hành thấy đệ nhất mặt khiến cho người ' ấn tượng khắc sâu '.

Tạ Đông Thụ rất khó chính xác đối đãi Tô Hành.

Nhưng Tô Hành như thế kiều liên khả nhân dựa vào Tô Thanh Triết trong lòng ngực, hờn dỗi tiếu tiếu kêu ca ca. Run nhè nhẹ vai ngọc cùng non mịn da thịt, làm Tạ Đông Thụ khắc chế luôn mãi.

Tô Thanh Triết kính trọng đối Tạ Đông Thụ nói: "Lão sư, Tô phủ học sinh quản giáo bất lực. Làm Tam muội muội cùng Tứ muội muội lừa nàng ra phủ. Hiểm tao nguy hiểm, ít nhiều có lão sư tương trợ."

"Tô Hành ta liền trước mang đi. Ngày khác học sinh lại tự mình tới cửa hướng lão sư cảm tạ."

Tạ Đông Thụ hỉ nộ không hiện ra sắc.

Tô Thanh Triết đem nói như thế xinh đẹp. Tạ Đông Thụ ngược lại không hảo cường lưu. "Như thế rất tốt, Tô phủ thiên kim cũng coi như có quy túc."

Vừa mới dứt lời, quanh co. Tạ Đông Thụ nhìn kinh hãy còn chưa định Tô Hành, nửa là hù dọa, nửa là thiệt tình nói: "Lần sau ta lại gặp được ngươi chạy trốn. Liền không chắp tay đưa về."

Tạ Đông Thụ thanh âm thuần hậu nho nhã, cười nhẹ nhàng sang sảng.

Tô Hành lại bị dọa sởn tóc gáy. Tay nhỏ không tự giác nắm chặt Tô Thanh Triết. Làm Tô Thanh Triết đã nhận ra khác thường.

Tạ Đông Thụ hư cực kỳ. Hắn cực kỳ hiểu biết chính mình học sinh, đem Tô Hành trên người biên lai cầm đồ cùng bạc cùng nhau giao cho Tô Thanh Triết. Cười ngâm ngâm nói: "Ngươi đem tiểu cô nương dưỡng như vậy tỉ mỉ. Thu ở trong phòng lại không khai bao. Khó trách nàng tâm như vậy dã."

Tô Hành nhất thời ác từ gan biên sinh. Cũng không biết chính mình đầu óc suy nghĩ cái gì, thế nhưng hung hăng trừng mắt nhìn Tạ Đông Thụ liếc mắt một cái.

Tô Thanh Triết đầy bụng kinh ngạc lửa giận. Bị nàng tiểu miêu dường như một móng vuốt, cấp lộng nhụt chí.

Hắn cười trong sáng đẹp.

Tô Thanh Triết nếu có uy hiếp vỗ Tô Hành phía sau lưng. Làm Tô Hành trong lòng mao mao.

Tô Thanh Triết mang Tô Hành hồi phủ.

Dọc theo đường đi Tô Hành đều lo sợ bất an. Lung lay xe ngựa tổng có thể làm nàng liên tưởng khởi một ít không tốt đẹp hình ảnh.

Không biết qua bao lâu, xe ngựa bỗng nhiên dừng lại. Tô Hành cho rằng tới rồi, phản xạ có điều kiện vén rèm xuống xe. Lại nhìn đến đỉnh đầu cực đại hiệu cầm đồ bảng hiệu, cửa quen mắt.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ