Tô Đạt Cường không ở chính viện. Hắn đang ở từ đường dâng hương tế tổ sám hối. Tô Thanh Triết vừa vào cửa, còn không có mở miệng hỏi. Tô Đạt Cường liền nói: "Quỳ xuống."
Tô Thanh Triết vén lên trường bào lại không có quỳ, khớp xương rõ ràng mu bàn tay nhéo góc áo hỏi: "Tổ phụ đem Tô Hành lộng tới đi đâu vậy?"
"Đã chết." Tô Đạt Cường tức giận nói: "Cánh ngạnh. Hiện giờ liền tổ tông đều khuất không dưới ngươi đầu gối?"
Tô Thanh Triết bùm quỳ xuống. Bồ màu vàng đệm hương bồ làm hắn nhớ tới ngày ấy vui thích, khóe miệng treo lên mỉm cười.
Tô Thanh Triết nói: "Tổ phụ, ngươi đem Tô Hành trả lại cho ta đi. Ngày ấy là ta quỳ buồn khổ. Kéo nàng hoang đường một phen giải giải buồn. Không có nghĩ vũ nhục tổ tông, Tô Hành nhậm ta đùa bỡn. Nàng có cái gì chủ kiến?"
Tô Thanh Triết đem Tô Hành nói giống cái phụ thuộc, tính nô, ngoạn vật. Hắn thần sắc nhàn nhạt, ngậm cười. Nói: "Liền tính ta quỳ tổ tông tâm không thành, tổ phụ đánh phạt ta đó là."
"...... Hà tất thu tôn nhi ấm giường."
Nói Tô Hành hình như là cái bình nước nóng dường như. Tô Thanh Triết những câu vô tình nói, làm Tô Đạt Cường sắc mặt càng thêm không du.
Đều lúc này, hắn tôn nhi lại vẫn nhớ mãi không quên!
Xem ra đem Tô Hành đưa cho Tạ Đông Thụ là đưa đúng rồi.
Tô Đạt Cường tâm hung ác, đạm mạc mà nói: "Chậm. Người đã loạn côn đánh chết. Kéo ra phủ, ném đến loạn phần cương uy cẩu."
Ầm hai tiếng gậy gỗ rơi xuống đất.
Tô Đạt Cường đá chân dụng hình song côn, trên mặt đất còn có chút hứa Tô Hành áo trong quần áo. Gậy gộc thượng vết máu loang lổ, đã khô cạn thành màu nâu.
Anh màu vàng cam mềm sam là buổi sáng Tô Thanh Triết thân thủ cấp Tô Hành xuyên. Lúc ấy Tô Hành còn thực không tình nguyện, nàng không nghĩ xuyên ngăn nắp lượng lệ dẫn nhân chú mục.
Tô Thanh Triết mạnh mẽ đem người ấn ở bàn tròn thượng, đứng nhập tiến ướt trơn trượt quang tiểu khe thịt, hung hăng đỉnh khai. Dùng sức thao lộng số hạ, thao Tô Hành eo mềm chịu không nổi. Mặc cho Tô Thanh Triết bài bố.
Tô Thanh Triết lúc này mới qua loa lui ra tới. Dùng khăn xoa xoa côn thịt thượng mật dịch nước sốt, đem còn nửa ngạnh tiểu thanh triết đâu tiến trong quần. Hôm nay là Tô Băng tiệc đính hôn.
Nguyên bản, Tô Thanh Triết tính toán buổi tối lại cùng Tô Hành hảo hảo hoang đường một phen. Đem ban ngày không có thể giải thèm một hơi ăn cái no.
Ai ngờ yến hội không kết thúc, Tô Hành đã không thấy tăm hơi.
Nàng đã chết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...