Tô Hành run rẩy ở Tạ Đông Thụ trong lòng ngực run rẩy. Cả người kháng cự.
Tạ Đông Thụ đánh giá nàng, phát hiện nàng là thật sự rất sợ chính mình. Hắn không hiểu chút nào. Hắn bên ngoài hẳn là không có gì hung ác chật vật thanh danh. Nàng như thế nào liền sợ hắn sợ thành như vậy.
Nếu nói nữ nhân, Tạ Đông Thụ thanh danh hẳn là cũng không xấu. Tạ Đông Thụ hậu trạch tuy rằng có mấy người phụ nhân, nhưng bên ngoài cũng không dính hoa túc liễu.
"Bổn thủ phụ gì đến nỗi làm ngươi như vậy ghét bỏ."
"Thủ phụ đại nhân chẳng lẽ muốn bá vương ngạnh thượng cung?"
"Ngạnh thượng, cung?" Tạ Đông Thụ ý cười khó nén, "Ngươi?"
Tô Hành buồn bực. Đều do cái này thịt văn thế giới, làm nàng sờ qua Tạ Đông Thụ một lần. Làm đến nàng hiện tại nói cái gì đều như là dục nghênh còn cự.
Tô Hành áo lụa vỡ ra, tấc cơ lộ ra ngoài. Tạ Đông Thụ vốn là muốn cười nhạo nàng, một tới gần lại bị trên người nàng một cổ kỳ lạ u hương hơi thở hấp dẫn. Trí mạng hấp dẫn. Tạ Đông Thụ đã nhận ra nguy hiểm hương vị. Nhưng vẫn là ma xui quỷ khiến trầm luân đi xuống.
Tạ Đông Thụ ôm lấy nàng eo chặn ngang bế lên, không có tiến phòng ngủ trực tiếp đặt ở đãi khách thính bình phong sau mỹ nhân trên giường. Ngón tay linh hoạt giơ tay cởi nàng áo ngoài.
Cơ hồ là trong nháy mắt. Tô Hành liền dưới thân cũng chỉ dư lại yếm cùng cừu quần.
Tạ Đông Thụ cao cao tại thượng, động tác ôn nhu thân cười nho nhã. Tuy là cưỡng gian cũng đúng như là ngươi tình ta nguyện. Hắn bắt lấy Tô Hành vô pháp giãy giụa tay nhỏ sờ hắn bụng hông.
Tô Hành bị bắt đụng chạm đến ấm áp nam nhân cơ bụng. Hắn nhìn như ý cười nho nhã, kỳ thật so Tô Thanh Triết không biết cường thế nhiều ít lần. Lòng bàn tay bắt lấy Tô Hành tay dán ở trên người mình, còn muốn cúi xuống đi hôn Tô Hành.
Tô Hành cái khó ló cái khôn, triều hắn phun nước miếng.
Cơ hồ là trong nháy mắt, Tạ Đông Thụ đình chỉ động tác. Kéo ra hai người khoảng cách, còn dùng Tô Hành chính mình tay che lại miệng nàng, cản trở nước miếng.
Tô Hành thấy hữu dụng, trong lòng mừng như điên. Nhưng trong lòng thẳng hối hận, lúc trước đối Tô Thanh Triết như thế nào không nhớ tới dùng chiêu này.
Không nghĩ tới, nàng giờ phút này hương diễm lộ ra ngoài. Tế liễu eo thon nhỏ tuyết trắng trong suốt, yếm xiêu xiêu vẹo vẹo lộ ra hơn phân nửa ngực nhũ. Cừu quần cũng bị xả tới rồi hông thượng, bụng nhỏ đảo tam giác âm mao nếu ẩn sở hiện.
Tạ Đông Thụ thấy nàng dáng vẻ này, hết giận hơn phân nửa. Hắn điểm điểm Tô Hành cái mũi, nói: "Thật là bướng bỉnh." Nói liền phải tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
عاطفيةTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...