Hắn cực tiểu thanh, chung quanh cũng không có người nào nghe được. Tô Hành vẫn là mặt đỏ tai hồng, xem thường liếc Tạ Đông Thụ liếc mắt một cái.
Tô Hành nói: "Tạ đại nhân khi nào đối học sinh chuyện phòng the như vậy quan tâm?"
Tạ Đông Thụ từ từ mà nói: "Ngô, kia đến không quan tâm." Hắn cúi người lại đây, đột nhiên mà tới gần làm Tô Hành không được tự nhiên. Tạ Đông Thụ nói:" Ta chỉ là tò mò, ngươi là như thế nào ở từ đường cùng Tô Thanh Triết giao hoan? "
Lão, vương, bát, đản.
Tô Hành nghiến răng nghiến lợi tích cóp ra mỉm cười nói: "Tạ đại nhân!" Nàng thanh âm quá mức ngọt thanh, làm nhân tâm hồn xúc động.
Tạ Đông Thụ nửa híp mắt, ' ngô ' một tiếng đem Tô Hành mang đi.
Nữ quyến cùng nam khách phân tịch một lần nữa liệt tòa.
Tô Tuyết muốn ngăn trở, căm giận bất bình tiến lên một bước, đã bị Tô Đạt Cường gọi lại.
Tô Đạt Cường quải trượng thật mạnh một dậm, "Tứ nha đầu!"
Tô Tuyết chỉ có thể trơ mắt nhìn Tô Hành bị mang ly mọi người tầm mắt. Phía sau Tô Đạt Cường cũng nhìn, hắn như suy tư gì nhìn Tạ Đông Thụ đơn cánh tay như có như không đáp ở Tô Hành trên vai.
Quân tử săn sóc, giống như đụng phải, lại giống như không đụng tới. Tạ Đông Thụ đem Tô Hành hộ quá đám người, buông tay.
Tạ Đông Thụ bàn trên tay nhẫn ban chỉ, tâm tư khó đoán. Hắn cùng Tô Hành sóng vai mà đi.
Tô Đạt Cường thấy Tô Hành cùng Tạ Đông Thụ ở bên nhau, trong lòng có ý tưởng. Hắn gọi tới hạ nhân hỏi: "Đại thiếu gia đâu?"
"Tam tiểu thư tự sát, đại thiếu gia ở xử lý."
Tô Đạt Cường cau mày, nổi giận nói: "Tô Băng ở nháo cái gì!" Lúc này, Tô Tuyết ở sau người mở miệng nói: "Tam tỷ tỷ chỉ là không cam nguyện thôi."
Tô Tuyết nói: "Tô Hành luôn mồm bôi nhọ ta cùng Tam tỷ tỷ. Ta cùng Tam tỷ tỷ không có cách nào tự chứng trong sạch. Tô Hành còn ngủ phục đại huynh, buộc Tam tỷ tỷ gả chồng......"
Tô Tuyết nói còn chưa dứt lời, bị Tô Đạt Cường đánh gãy. Tô Đạt Cường không kiên nhẫn mà nói: "Còn nói nói như vậy! Tạ đại nhân mới vừa rồi răn dạy ngươi không nghe hiểu."
Ngực nhất thời xúc động phẫn nộ. Tô Tuyết ngưỡng mắt rưng rưng, nhìn Tô Đạt Cường nói: "Tổ phụ thật sự như thế khoan dung? Liền Tô Hành ở từ đường cùng đại huynh giao hoan cũng không để bụng...... Liệt tổ liệt tông tại thượng, nếu không phải Tô Hành cố tình câu dẫn, đại ca ca đều có thể không màng tổ tông dâm hoan?"
"Ngươi nói cái gì?" Tô Đạt Cường dâm đãng hoang đường, tuy là cảm thấy từ đường làm tình như vậy sự kích thích. Cũng là thành lập tại đây phát sinh ở nhà người khác con cháu. "Bọn họ làm sao dám!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...