060.: Thịt văn nam xứng xử phạt thủ đoạn

153 4 0
                                    

Tô Thanh Triết không thích hống ái khóc nữ nhân.

Liên tiếp trốn rồi vài thiên, Tô Thanh Triết lại đến nhà riêng thời điểm nhìn đến vẫn là Tô Hành một bộ nửa chết nửa sống mặt. Tô Hành thanh lệ khuôn mặt tĩnh mịch, ngẩn ngơ dựa vào đầu giường, như là bị người rút ra hồn giống nhau.

Trong phòng đen như mực, Tô Thanh Triết vào nhà chưởng đèn. Nói thầm nói: "Xem ra vẫn là đến cho ngươi mua cái nha hoàn. Trong phòng này dù sao cũng phải có cầm đèn, nấu cơm người."

Tô Hành đột nhiên giữ chặt màn giường, che lại đôi mắt nói: "Đừng cầm đèn, hảo chói mắt." Nàng nước lạnh lãnh con ngươi ngộ quang nước chảy. Vừa thấy quang, trong ánh mắt thật giống như có lưu không xong nước mắt giống nhau.

Tô Thanh Triết sửng sốt, tới gần màn giường vẫn là thổi đèn.

Hắn ẩn nhẫn lửa giận, nói: "Này đều mấy ngày, Lý Giang Lâm đều phải chôn ngươi còn ở trong phòng khóc. Ngươi muốn như vậy muốn gặp hắn, dứt khoát ta đưa ngươi đi Lý gia viếng mồ mả hảo."

Thật vậy chăng?

Tô Hành một câu khát vọng tạp ở trong cổ họng sau một lúc lâu. Cuối cùng nàng chỉ là ôm đầu gối khóc thút thít, nàng hiểu không hiện thực.

Lý gia, còn có cái Lý Kính đối nàng như hổ rình mồi đâu.

Hiến tế là đại trường hợp, ở đây không thể thiếu cả trai lẫn gái. Tô Hành nhắm mắt lại đều biết, nàng một tham gia khẳng định gặp được Lý Kính đồng liêu, thúc đẩy chuyện xưa hoàng văn tiến triển.

Nàng sinh hoạt đã hỏng bét, không cần thêm nữa bút mực.

Thấy Tô Hành sau một lúc lâu không nói lời nào, Tô Thanh Triết ngồi vào Tô Hành đối diện nhìn chăm chú nàng. Tô Hành đôi mắt không có quang, xinh đẹp tròng mắt lỗ trống hờ hững, nàng cũng không phải thương tâm. -- Tô Thanh Triết lúc này mới phát hiện, Tô Hành cũng không phải ở vì Lý Giang Lâm chết mà thương tâm.

Nàng tình huống không đúng.

Tô Thanh Triết đem Tô Hành ôm lên đùi mình, nửa cường thế hoảng nàng. Nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy? Cùng ta nói nói."

Tô Hành đôi mắt mỏng manh sáng một chút, nhìn Tô Thanh Triết. Tiếp theo lại thật sâu mà ấn xuống đi. Trong nháy mắt kia tiệm nhược quang mang làm Tô Thanh Triết tâm đều nắm khẩn.

"A Hành, Lý Giang Lâm chết không phải ngươi sai." Tô Thanh Triết tưởng nói đầu sỏ gây tội là Tạ Đông Thụ, còn chưa có nói xong. Tô Hành tựa như một cái con nhím giống nhau nổ mạnh, thét chói tai nói: "Như thế nào không phải ta sai! Như thế nào không phải ta sai!"

Tô Hành giống cái bà điên, tẫn nói một ít Tô Thanh Triết nghe không hiểu nói. Nàng la to.

"Tô Thanh Triết! Ngươi rốt cuộc có hiểu hay không." "Ngươi căn bản không hiểu." "Lý Giang Lâm căn bản là không phải chúng ta câu chuyện này người!"

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ