22.: Nhân mã hợp thao · thượng ( nhân thú, đại chừng mực 4p, thận nhập )

695 5 0
                                    

Mới tới ngựa giống hông - xuống ngựa điểu so ban đầu ở mã khái thao Tô Khiết cái kia càng thật lớn.

Tô Khiết đã bị thao làm mấy ngày. Cả người mỏi mệt, đã vô lực lại chống đỡ cái gì.

Mấy cái ma ma đem Tô Khiết cột vào một cái nhưng cung đứng thẳng ngựa gỗ ghế thượng.

Tô Khiết cong lưng, hai chân vừa mới có thể đứng trên mặt đất. Nàng hai chân bị ma ma mạnh mẽ tách ra, một tả một hữu cột vào ngựa gỗ hai cái trên đùi.

Tư thế này hậu huyệt tự động đại trương.

Tô Khiết cả người bị trói hơi chút dựa thượng. Hậu huyệt cùng hậu huyệt là cùng nhau lộ ra tới. Nàng đôi tay bị bắt ôm lấy mã ghế từ phía dưới trói chặt.

Dây thừng ở ngoài còn có xích sắt. Giống như Tô Khiết như vậy một cái tiểu nữ tử thật sự có thể chạy thoát dường như.

Tô Khiết tuyệt vọng bị đùa nghịch. Nguyên tưởng rằng như vậy chính là cực hạn.

Ai ngờ ma ma lại lấy tới một bộ gông xiềng, chính là trong ngục giam khảo phạm nhân cái loại này tấm ván gỗ gông khảo.

Bởi vì Tô Khiết tay đã bị trói ở mã ghế phía dưới. Mang lên gông khảo nàng như là muốn thượng đoạn đầu đài.

Tấm ván gỗ tạp ở Tô Khiết trên cổ, Tô Khiết hoàn toàn nhìn không ra mặt sau đã xảy ra cái gì.

Chờ Tô Khiết cho rằng đây là kết thúc khi. Nàng trong miệng lại bị tắc cái mộc bộ. Cái này mộc bộ đem Tô Khiết miệng hoàn toàn căng ra đến lớn nhất, vô pháp khép lại. Hàm răng cũng bị che ở mộc bộ mặt sau.

Toàn bộ miệng trừ bỏ đầu lưỡi còn có thể tự do hoạt động, đã hoàn toàn vô pháp bình thường sử dụng.

Chờ Tô Khiết hoàn toàn bị thu thập hảo. Tạ Đông Thụ cùng Tô Thanh Triết mới tiến vào.

Tô Thanh Triết cùng Tô Khiết đã lâu không thấy. Vừa tiến đến tay liền duỗi đến mộc miệng bộ, nhéo nhéo nàng kia mềm hoạt nộn đạn đầu lưỡi.

Tô Khiết ngô ngô ngô, cái gì đều nói không nên lời.

Bất quá Tô Thanh Triết tựa hồ cũng hoàn toàn không để ý nàng muốn nói cái gì. Ngược lại cùng Tạ Đông Thụ cùng nhau đi đến mặt sau.

Tô Khiết cái gì cũng nhìn không tới. Chẳng sợ nỗ lực quay đầu lại cũng bị mộc gông xiềng che đậy tầm mắt.

Mới tới ngựa đực không giống mã khái cái kia đối thao người đã có kinh nghiệm. Hắn cuồng táo khắp nơi ở phòng đi lại. Tuy rằng Tô Khiết tiểu huyệt thú dùng thôi tình dược phi thường hấp dẫn nó.

Nhưng cái này ngựa đực vẫn là đối thao ghé vào nơi này người phi thường kháng cự. Hắn ở phòng khắp nơi loạn đâm muốn tìm ngựa mẹ.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ