044.: Giá đến thau tắm bên cạnh thao [H]

129 1 0
                                    

Tô Hành giao ma hai chân, Tô Thanh Triết trên đùi gập ghềnh cơ bắp phi thường thích hợp kẹp chân. Khe thịt rất dễ dàng ở Tô Thanh Triết cơ đùi thịt thượng tìm được một cái nhưng mát xa điểm.

Hoa đế chủ động cọ xát ở cơ đùi thịt thượng. Tô Hành tùy tiện cọ xát vài cái, liền mệt cả người điện lưu kích động tán loạn. Khoái cảm nùng liệt, thật lâu không thể tan đi.

"Dễ dàng như vậy liền cao trào?" Tô Thanh Triết có chút dấm vị. Hắn xác thật bất mãn, Tô Hành ở hắn dưới thân đều đến đã lâu mới có thể lưu lại nhiều như vậy động tình mật dịch. Chính mình kẹp kẹp chân liền nhanh như vậy có phản ứng.

Tô Thanh Triết không biết ở ăn ai dấm. Đột nhiên đem Tô Hành oanh sưng đỏ khe thịt tách ra, một ngón tay dò hỏi đi vào. Hoa huyệt còn ở mẫn cảm cao trào dư vị trung, đối thủ chỉ thực bài xích. Rậm rạp, khẩn trí cắn.

Tô Thanh Triết hứng thú mười phần, anh tuấn đôi mắt nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm dưới nước cảnh đẹp.

Nước gợn thanh triệt nhộn nhạo, sóng gợn hạ tốt đẹp lỏa thể tựa như lột xác thục trứng gà, trắng nõn tươi mới. Tô Hành thon thon một tay có thể ôm hết tinh tế vòng eo làm Tô Thanh Triết yêu thích không buông tay.

Tô Thanh Triết một tay có thể bao bọc lấy Tô Hành một nửa vòng eo, yểu điệu thực.

Tô Hành cảm thấy như vậy có chút cảm thấy thẹn, Tô Thanh Triết một tay khống chế nàng eo, một bàn tay chỉ thọc vào rút ra ở nhục hoa phùng. Hắn không chút để ý biểu tình khiêu khích mẫn cảm thần kinh.

Tô Hành cơ hồ không dám cùng Tô Thanh Triết đối diện.

Tô Thanh Triết ngón tay cắm ở hoa phùng, giống cái tản mạn thiếu gia. Cảm nhận được nị hoạt hoa dịch, dần dần ra thủy sau liền cùng Tô Hành nói: "Nơi này là càng thích ngón tay sao?"

Tinh tế nho nhỏ hoa phùng khẩu tử, rõ ràng có thể cất chứa càng thô to đồ vật. Cố tình ngón tay tiến vào lúc sau, Tô Hành trên mặt có càng đa tình - dục.

Như thế mất hồn cảnh đẹp biểu tình, Tô Thanh Triết nhất thời không bỏ được dời đi đôi mắt. Sáng quắc ánh mắt, nhìn Tô Hành có chút không chỗ dung thân.

Chủ yếu Tô Thanh Triết ánh mắt rất giống ở đem thưởng một kiện đồ vật. Hắn hai ngón tay cắm ở hoa khe thịt, nhợt nhạt ra vào còn không tính, ngón tay cái còn muốn mát xa Tô Hành hoa trên môi phương hoa đế.

Mẫn cảm sợ chạm vào tiểu đậu tử mạnh mẽ bắt được tới gặp người. Thực mau liền sưng đỏ cực đại lên, co rúm lại đỉnh Tô Thanh Triết lòng bàn tay.

Lòng bàn tay gian vui sướng. Làm Tô Thanh Triết đem Tô Hành đỉnh ở đối diện thau tắm bên cạnh, bao trùm Tô Hành. Thấp giọng nói: "Ngươi cũng liếm liếm ta."

Tô Thanh Triết thò qua tới cơ ngực no đủ, lăn xuống mồ hôi cùng bọt nước không ngừng từ đỏ thắm đầu vú rơi xuống. Tô Hành đến không phản cảm cái này, nàng đối cấp Tô Thanh Triết hàm côn thịt có lẽ còn có điểm áp lực tâm lý.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ