Ngày kế sáng sớm, Tô Thanh Triết nổi giận đùng đùng đi rồi. Liền "chào cờ" đều không có đánh thức Tô Hành, hiển nhiên là tưởng lạnh nàng.
Tô Hành hôm qua bị lăn lộn cả đêm, chính bủn rủn mỏi mệt. Nhạc nhẹ nhàng tự tại, mới mặc kệ Tô Thanh Triết có bao nhiêu sinh khí.
Nhưng thật ra Tô Thanh Triết buổi sáng gắng gượng hông - hạ, "chào cờ" hắn thói quen tính nắm lên Tô Hành trong ổ chăn che nhiệt tay nhỏ, cái ở mềm đạn cự căn thượng. Tô Hành còn không có giãy giụa, hắn trước thanh tỉnh lại đây, hung hăng ném ra Tô Hành. Đến đem Tô Hành lộng hết chỗ nói rồi.
Tô Hành mới không để ý tới Tô Thanh Triết chơi tính tình. Thu tay, bọc chăn tiếp tục ngủ.
Phòng rửa mặt, Tô Thanh Triết tắm gội thay quần áo ra tới. Thấy trên giường phồng lên ngồi xuống tiểu sơn, Tô Hành ngủ thơm ngọt. Khí hắn hận không thể đem Tô Hành diêu tỉnh làm nàng cũng không được ngủ ngon. Nhẫn nhịn, nghĩ đến nàng một trương miệng liền tức chết người. Phủi tay rời đi, một câu dư thừa nói cũng chưa cùng nàng nói.
Thanh lãnh sáng sớm, văn võ bá quan đón sương sớm hành tẩu ở Đan Dương đại điện thượng.
Tô Thanh Triết hôm nay đi sớm vài phần, bên đường đều là tam phẩm quan to xe ngựa, luận tư lịch đều so Tô Thanh Triết lão chút. Tô Thanh Triết muốn né tránh.
Tô Thanh Triết đình đình đi một chút phiền chán, đơn giản làm xe ngựa ngừng ở kẹp hẻm, chờ mọi người đều đi xong rồi lại đi.
Giá, giá, giá.
Tạ Đông Thụ xe ngựa sử tới, xa phu trước nhận ra Tô Thanh Triết xe tránh ở kẹp hẻm. Quay đầu lại kêu Tạ Đông Thụ, "Tạ đại nhân, Tô đại nhân xe ngựa ở chỗ này."
Màn xe bị khơi mào, Tạ Đông Thụ hơi hơi thăm dò, thấy kẹp hẻm Tô Thanh Triết. Hắn hơi hơi mỉm cười, ý bảo dừng xe: "Dựa qua đi."
Tạ Đông Thụ xe ngựa đổ ở đầu ngõ, chặn đường đi.
Tô Thanh Triết mã phu ngẩng đầu đang muốn mắng, thấy Tạ Đông Thụ xa phu lập tức nhảy xuống, chắp tay nói: "Nguyên lai là Tạ đại nhân."
Nghe được động tĩnh, Tô Thanh Triết vén rèm nhìn về phía bên ngoài, cùng Tạ Đông Thụ bốn mắt chạm vào nhau, hắn không thèm để ý. Lạnh mặt buông màn xe, không có hành sư sinh chi lễ.
Tạ Đông Thụ cười thanh, cao giọng hỏi: "Tô đại nhân, đây là ý gì?" Hắn từ từ thong thả mà nói: "Thấy sư không khấu, còn ném mành bãi mặt. Thấy thế nào này đều không phải làm người học sinh chi đạo."
Tô Thanh Triết lãnh trào, "Tô người nào đó kiến thức thiển bạc, cũng chưa từng gặp qua như vậy lão sư. Không biết thế gian này nhà ai lão sư như ngài như vậy, đối đoạt học sinh thiếp như vậy có hứng thú. -- cũng không sợ thế nhân nhạo báng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...