40.: Nhị nam tranh nữ [ hơi H]

270 4 0
                                    

Thanh lãnh phòng thượng ngói quang nhỏ nước.

Lý Kính hợp lại khẩn xiêm y, nhéo bếp lò tay gân xanh nhô lên. "Tô Thanh Triết hắn có ý tứ gì! Không nói một lời xâm nhập ta phủ đệ, mang đi ta tân nương. Ta hiện giờ tự mình phái người tới cửa thảo muốn nói pháp, Tô Thanh Triết không cho cái giải thích liền tính. Tô Đạt Cường thân là hắn trưởng bối, mà ngay cả không thèm quan tâm?"

Lý Giang Lâm hắc mặt, hắn cũng nhéo quyền. Nàng là Tô Thanh Triết muội muội, nàng là Tô Thanh Triết muội muội!

"Phụ thân, Tô gia vì sao lật lọng? Đem Tô gia muội muội cho ngài, lại hối hận đem người tiếp trở về?"

Lý Giang Lâm nghe được tin tức, Tô Hành cùng Tô Thanh Triết quan hệ ái muội không thanh bạch. Từ Tô Hành bị vạch trần giả thiên kim thân phận sau, đã bị Tô Thanh Triết thu nạp ở trong phòng. Tô phủ trên dưới đều nói không rõ bọn họ quan hệ. Mỗi người nhắc tới tới đều ái muội cười.

Lý Kính khí quăng ngã lò sưởi tay, lửa giận ngập trời, qua thật lâu mới giải thích. "Tô Hành không phải Tô gia đưa ta. Đó là Tô gia đưa cho Tạ Đông Thụ, nàng đâm bị thương Tạ Đông Thụ. Tạ Đông Thụ đem nàng tống cổ cho ta."

"Nàng đâm bị thương Tạ đại nhân?" Lý Giang Lâm càng khiếp sợ Tô Hành. Cái kia nhã nhặn lịch sự ôn nhu cái kia mảnh mai nữ tử cư nhiên còn có như vậy gan phách?

Lý Giang Lâm hoài nghi phụ thân nói chính là hắn gặp qua Tô Hành sao. Tô Hành thanh mị tận xương, trời sinh mê hoặc. Biết nàng là Tô Thanh Triết muội muội, Lý Giang Lâm đã thực giật mình.

"Nói như thế tới, ấn thứ tự, chúng ta muốn đi trước Tạ gia thông tri việc này, sau đó lại đi Tô phủ muốn người?"

Lý Giang Lâm tưởng. Oan có đầu nợ có chủ, bọn họ như vậy lướt qua người đi muốn xác thật không thích hợp. Hắn có chút lo lắng, như thế phiền toái. Phụ thân còn sẽ đi muốn người sao?

Lý Giang Lâm hoàn toàn là nhiều lo lắng.

Lý Kính tức giận thao thao nói: "Ta mặc kệ Tô Thanh Triết cùng Tô Hành là cái gì quan hệ! Công khai xâm nhập ta Lý phủ dòng dõi, mang đi ta nội trạch nữ quyến. Đây là vô cùng nhục nhã. Ta cần thiết muốn đem người phải về tới mới thành."

Hắn còn không có hưởng qua nàng tư vị đâu.

Thiếu nữ Tô Hành mùi thơm ngào ngạt thục thấu, trên người có loại nói không rõ lệnh người mê luyến hơi thở. Lý Kính duyệt nữ vô số, cũng chưa gặp qua như vậy làm hắn mê luyến.

Vừa đến tay liền mất đi làm Lý Kính tức muốn hộc máu. Lý Kính một hai phải Tô Thanh Triết đem người kêu ra tới không thể. Lý Giang Lâm hỏi: "Kia phụ thân ý tứ là, việc này liền không thông qua Tạ Đông Thụ?"

Lý Kính nói: "Tạ Đông Thụ bên kia phái người thông tri một tiếng. Hừ, ra mặt liền không cần. Ta muốn động hắn học sinh, tính ta cho hắn chào hỏi qua."

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ