2

426 34 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 02

Đọc phải biết cùng trước tình chọc hợp tập.

<<<<<

2

【 trung ương đại sảnh.

Một cái ngồi xổm trên mặt đất mang thật lớn đầu đội thức tai nghe người trẻ tuổi chính hàm chứa một cái kẹo que, mùi ngon mà ngửa đầu nhìn quét toàn bộ trung ương màn hình, tựa hồ ở chọn lựa chính mình cảm thấy hứng thú video.

......

"Ta đi, này tân nhân hảo ngưu bức, có thể đem mục thần cũng dẫn lại đây, hắn thật lâu không có vây xem quá người khác TV nhỏ, đều là trực tiếp ở vip trong kho xem tinh phẩm video, thượng một lần mục thần vây xem TV nhỏ vẫn là vây xem hắc đào."

"Hắc đào là trò chơi này king, tổng tích phân bảng xếp hạng đệ nhất người, mục thần vây xem thực bình thường đi, liền không có người chơi không vây xem hắc đào TV nhỏ đi? Đương nhiên phó không dậy nổi hắc đào xem xét hắc đào phát sóng trực tiếp phí dụng ngoại trừ." 】

Xem thường quy phó bản cốt truyện xem đến mơ màng sắp ngủ Lưu giai nghi nhìn đến quen thuộc người lên sân khấu rốt cuộc thanh tỉnh lại đây.

Tiểu nữ vu nhìn cái này còn không có gặp được bạch sáu mục bốn thành như suy tư gì.

Cùng với, hắc đào là ai?

Ở đây mọi người cũng đều có chút nghi hoặc, từ phía trước cốt truyện đại khái có thể phỏng đoán ra, đây là trước mắt thất nghiệp bạch liễu lần đầu tiên tiến vào trò chơi...... Nhưng là dĩ vãng 600 nhiều thời gian tuyến bạch sáu, đều không ngoại lệ đều là ở mười bốn tuổi thời điểm cũng đã tiến vào trò chơi, tuy rằng không biết cái này bạch liễu cụ thể tuổi, nhưng là cư nhiên đã từ công tác đến thất nghiệp kia cũng tất nhiên hơn hai mươi tuổi, thế giới này tuyến bạch sáu vì cái gì hơn hai mươi tuổi mới tiến vào trò chơi?

Hơn nữa từ trước như vậy hơn thế giới tuyến bên trong chưa từng có một cái gọi là ' hắc đào ' trò chơi người chơi. Còn tổng phân đệ nhất?

Phải biết rằng, tuy rằng mỗi điều thế giới tuyến tiến triển đều sẽ có rất lớn sai biệt, nhưng là chủ yếu nhân vật trước nay đều là bất biến.

Giống như là thiết kế tốt trò chơi bối cảnh, tuy rằng bất đồng lựa chọn sẽ đi hướng bất đồng quá trình cùng bất đồng kết cục, nhưng là chủ yếu NPC là sẽ không thay đổi. Chủ yếu nhân vật đều là đã bãi ở ván cờ thượng quân cờ, là tà thần cùng nhà tiên tri đánh cờ lợi thế.

Mà còn lại nhân vật trọng yếu cũng là mỗi cái thế giới tuyến đều nhất trí —— tỷ như trong trò chơi hồng đào, tỷ như trò chơi ngoại Georgia cùng hắn đệ đệ...... Phảng phất là đã định trình tự, tồn tại nhân vật sẽ không biến mất, không tồn tại nhân vật cũng sẽ không trống rỗng xuất hiện.

Cho nên cái này tổng phân đệ nhất hắc đào tồn tại liền phá lệ đột ngột.

Vẫn là ở nhất mấu chốt cuối cùng một lần thế giới tuyến.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ