【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 47
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
47
Cao trung sinh bạch liễu cùng hắn ngoại tinh nhân đường cong tiểu cẩu chi gian hằng ngày làm người không thể không cảm khái, cẩu quả nhiên là nhân loại tốt nhất bằng hữu.
Ngay cả bạch liễu loại người này cũng vô pháp kháng cự một con mãn tâm mãn nhãn chỉ có chính mình một người đường cong cẩu cẩu.
【 bạch liễu thong thả mà chớp một chút đôi mắt, trên người hắn sở hữu chạm vào một chút những thứ khác liền sẽ bị nói dơ địa phương đều bị hắc đào gắt gao ôm chặt, hắn ngón tay cuộn tròn một chút, rất chậm rất chậm mà, trúc trắc mà hồi ôm một chút hắc đào bối.
Hắn nhắm hai mắt lại.
...... Nuôi chó, trừ bỏ phiền toái ở ngoài, giống như cũng có chút chỗ tốt. 】
Lưu giai nghi ' thong thả chớp chớp mắt.
Đối với bạch liễu một ít nhận tri lại bị đổi mới. Bạch liễu tại đây loại tuổi, cư nhiên cũng sẽ bởi vì vô điều kiện ái mà giao phó ra tín nhiệm cùng ỷ lại sao? Cứ việc đối phương là không biết cái gì giống loài sinh vật, cũng không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân động cơ, lại cũng có thể ở thiệt tình tương đãi hạ đạt được ái cùng vui vẻ.
"Hắc đào này không đầu gia hỏa, như thế nào đột nhiên sẽ đi lên?" Mục bốn thành ' đổi mới đối với hắc đào nhận tri, đối với này chỉ thằn lằn thẳng cầu lời nói thuật cảm thấy mê hoặc, phía sau cái đuôi lắc qua lắc lại tỏ vẻ khó hiểu.
Mộc kha ' đẩy đẩy mắt kính trở lại: "Đây là đến từ tương lai đã có tính sinh hoạt hắc đào, ở luyến ái phương diện hẳn là đã tăng lên rất nhiều cái cấp bậc."
Ngừng lại một chút, mộc kha ' bổ sung nói: "So ngươi cường quá nhiều."
Mục bốn thành ': "? Ngươi không cũng giống nhau?"
Mộc kha ': "Ta cũng không có luyến ái ý tưởng cùng nhu cầu, mà ngươi hẳn là có, cho nên các ngươi có thể ở cùng trình tự tiến hành tương đối."
Mục bốn thành ': "?"
Không phải, các ngươi những người này, như thế nào ta nói cái gì đều thói quen tính dỗi hai câu, cũng không như vậy thấy các ngươi đối đường nhị đánh cùng Lưu giai nghi a?
Ân...... Đại khái là bởi vì dậm chân hầu thật sự thực đáng yêu, đi ngang qua dạo ngang qua đều tưởng đậu một chút đi, cũng thực có thể tạo được điều tiết không khí tác dụng......
【 "Ngươi không hiểu." Lục trạm dịch ánh mắt u oán mà nhìn bạch liễu, "Có thể cho ngươi họp phụ huynh, đương ngươi ba ba, là một loại lúc trước ta chung quanh mỗi người đều có mang mãnh liệt chờ mong sự tình."
Lúc trước dị đoan quản lý cục cái nào người không có mắng quá bạch sáu, muốn làm bạch sáu cha......
Bạch liễu chậm rãi: "?" 】
Bạch liễu hướng về phía lục trạm dịch cười thực vui vẻ: "Nguyên lai là như thế này, kia chúc mừng lục đội trưởng đạt thành nhiều năm tâm nguyện a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
أدب الهواةNguồn: Lofter