【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 01
Tái nhập thời gian: Đệ 317 thế giới tuyến, mới vừa quyết định đổi thợ săn lục trạm dịch tiến vào tiếp theo điều thời gian tuyến khi.
Tham dự đọc đám người: Đệ 317 thế giới tuyến lục trạm dịch, phương điểm, sầm không rõ; năm đống lâu phó bản xuất hiện quá nhất hư thời gian tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú mọi người, cùng với theo đọc tiến độ tái nhập đọc trước mặt thời gian tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú mọi người.
* không mang theo tháp liễu, chủ yếu là lấy người đứng xem góc độ tới xem cuối cùng một cái thời gian tuyến bạch liễu, đại khái là muốn xoa xoa đầu nói cho bọn họ các ngươi kiên trì thiện là đúng đi. Cùng với lớn tiếng nói cho bọn họ: Bảo bối Liễu Liễu tử cùng bạch sáu không phải một cái đồ vật!!!
* bắt đầu viết đọc thể khi nguyên văn đổi mới đến thế giới thứ nhất tuyến, cho nên bổn văn nội sẽ có BUG cùng OOC lui tới, đều là ta nồi, bản chất đồ một nhạc, muốn chùy trước đánh ta.
ready?
<<<<<
01
Cùng lục trạm dịch xác nhận xong mới nhậm chức thợ săn người được chọn sau, bạch sáu thực khẳng khái nói cho lục trạm dịch hắn có thể đi xem phương điểm một mặt, giao lưu một chút trước mắt tiến độ.
Lục trạm dịch hơi hơi cúi đầu, trầm mặc sau một hồi nói: "Không cần."
Tuy rằng nhìn thấy phương điểm sẽ thật cao hứng, nhưng cuối cùng vẫn là đồ tăng thống khổ.
—— sở hữu thống khổ đều sẽ chung kết ở trò chơi sau khi thắng lợi.
Cho nên, chỉ cần dùng hết toàn lực đi đến trò chơi thắng lợi kết cục liền hảo.
Mất đi sầm không rõ cái này quen thuộc thợ săn sau nên như thế nào đi hảo mỗi điều thế giới tuyến trước nhất kỳ cốt truyện còn phải hảo hảo quy hoạch một chút.
Đường nhị đánh, hắn sẽ là một cái đủ tư cách thợ săn sao? Hắn có thể so sánh sầm không rõ làm càng tốt sao?
Chưa từng đình chỉ tự hỏi lục trạm dịch tái nhập tiếp theo điều thời gian tuyến.
Hắn nghênh đón lại không phải ở 318 thế giới tuyến dị đoan quản lý cục, mà là một mảnh xa lạ không gian.
Nói là không gian có điểm không quá chuẩn xác, nơi này là một mảnh trắng xoá thiên địa, phảng phất vũ trụ sơ khai, vạn vật toàn ngây thơ, là hết thảy đều còn có thể vãn hồi nguyên điểm.
Còn không đợi lục trạm dịch tiến hành càng cẩn thận quan sát, tầm mắt chợt lóe sau cái này không biết tên không gian lại nhiều một ít đồ vật.
Là giao thủ quá vô số lần kia giúp quen thuộc lưu lạc đoàn xiếc thú, có mới nhậm chức thợ săn đường nhị đánh cùng với mới vừa bị tuyên bố xuất ngũ tiền nhiệm thợ săn sầm không rõ, còn có......
Lục trạm dịch bỗng nhiên đình chỉ tự hỏi.
Là phương điểm.
Là ăn mặc đặc biệt hành động tổ đồng phục của đội, trát nhanh nhẹn cao đuôi ngựa, mới gặp dáng dấp như vậy phương điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
أدب الهواةNguồn: Lofter