17

243 20 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 17

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑

<<<<

17

【 bảo dưỡng phải tốn nhiều ít tích phân?" Bạch liễu thuận miệng hỏi.

Charles đoan chính khuôn mặt: "Mỗi cái hội trưởng vũ khí bảo dưỡng phí dụng bất đồng, nhưng mười đại hiệp hội hội trưởng bình quân bảo dưỡng phí dụng giống nhau ở 63 vạn tả hữu, trong đó quý nhất chính là hắc đào thằn lằn cốt tiên, năm trước bảo dưỡng phí dụng là 126 vạn tích phân......"

Bạch liễu trầm mặc sau một lúc lâu, không thể tưởng tượng mà hỏi lại: "Hắn như vậy có thể tiêu tiền sao......" 】

Mục bốn thành ' cẩn thận phẩm vị những lời này, rốt cuộc phát giác tới một chút manh mối: "Hắn từ lúc này liền tính toán dưỡng hắc đào?"

Đúng vậy.

Gần là đệ nhất mặt, liền xác nhận chính mình ' ái nhân '.

Lục trạm dịch nhìn 126 vạn tích phân, lẩm bẩm nói: "Một năm nhiều như vậy nói thật sự hảo phá của ai......"

Ở phía trước thế giới tuyến, lục trạm dịch không phải không có nếm thử quá ở trò chơi nội thành lập chính mình hiệp hội tới cùng bạch sáu đấu võ đài, ở không ít cái thế giới tuyến đều làm được trò chơi đệ nhất —— có trực tiếp gia nhập quốc vương hiệp hội làm được tối cao tầng cũng có dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng đi đến đỉnh, đối với vũ khí sửa chữa này nơi cũng coi như là quen tay, nhưng là thật đúng là không như vậy tiêu xài quá.

Không nghĩ tới hắc đào sẽ là như vậy quý nam nhân, cũng không biết bạch liễu dưỡng không nuôi nổi.

Trên thế giới này đại khái chỉ có tạ tháp này một cái linh hồn sẽ làm bạch liễu vì hắn chủ động tiêu tiền.

Một cái đối mặt, nhường danh thần giữ của keo kiệt tinh bạch liễu vì ta hoa 180 vạn.

Lục trạm dịch phân một lát thần, lại nhìn về phía hình chiếu khi vừa lúc là lưu lạc đoàn xiếc thú sung sướng hằng ngày phát sóng trực tiếp hiện trường.

【 bạch liễu: Chia sẻ Bính Đa Đa liên tiếp —— chém giới miễn phí lấy inox tích keo tinh mỹ in ấn cẩu bài —— mau tới giúp ta chém một đao đi!

music: Bạch liễu ngươi mua cẩu bài làm gì? Một khối bốn một cái, ngươi muốn nuôi chó sao?

Bạch liễu: Không phải, cho các ngươi mang. 】

Tàu điện ngầm lão nhân xem di động.jpg

Liền sầm không rõ đều cảm thấy phá lệ buồn cười: "Ta nhưng thật ra không nghĩ tới bạch liễu cư nhiên keo kiệt đến nước này......"

Liền, vì tiện nghi nói, định chế á lịch khắc vật trang sức kỳ thật cũng còn hành......

Ngay cả mục bốn thành cũng thương hại nhìn bọn họ liếc mắt một cái: "Các ngươi cư nhiên làm bạch liễu tự mình tới làm quanh thân?"

Mộc kha ' tay trái nắm tay nắm ở bên miệng chột dạ khụ một tiếng nói: "Cũng liền lần đầu tiên không kinh nghiệm, lúc sau sở hữu hiệp hội tương quan đề cập đến tiền sự tình không còn có trải qua bạch liễu tay."

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ