33

177 17 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 33

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập

<<<<

33

【 "Ta chưa từng có gặp qua chỉ thu thập tài sản mà không cần thiết phí bạch sáu, loại này thần giữ của cách làm, không phải một cái người thông minh sẽ làm sự tình, ngươi hẳn là so với ai khác đều rõ ràng ——"

"—— quá mức gần gũi mãnh liệt ý muốn bảo hộ chỉ biết xuất từ với một loại đồ vật, một loại phi lý tính, làm ngươi vô pháp đem bọn họ cho rằng tài sản đồ vật."

Bạch sáu dùng một loại phảng phất thở dài, mang theo ý cười ngữ điệu ở bạch liễu bên tai nhẹ giọng nói nhỏ:

"Ngươi không bỏ được đem này đó tài sản hoa đi ra ngoài, không bỏ được làm cho bọn họ chết."

"Ngươi đối bọn họ có cảm tình, bạch liễu." 】

Tất cả mọi người biết đến sự thật bị bạch sáu trực tiếp điểm ra sau vẫn là làm nhân tâm sinh phức tạp.

Thần bởi vì có cảm tình mà có nhược điểm.

Bạch sáu nói qua lục trạm dịch cùng phương điểm là gần với thần nhất người, nhưng là bởi vì kia lấy người trong thiên hạ làm nhiệm vụ của mình buồn cười tinh thần trọng nghĩa mới trước sau vô pháp trở thành thần, cũng trước sau vô pháp trong trò chơi thắng qua chính mình.

Những cái đó có điều vướng bận cường giả quá dễ dàng khống chế. Ái nhân, người nhà, bằng hữu, thậm chí chỉ là một cái người xa lạ —— đơn giản như vậy mà nhỏ yếu lợi thế, liền có thể làm một cái vô cùng cường đại người cam nguyện buông trong tay vũ khí, mặc người xâu xé, thậm chí trả giá sinh mệnh đại giới.

Như vậy đáng giá sao? Bạch sáu chỉ cảm thấy buồn cười, hắn không có cùng bất luận kẻ nào xây dựng thân mật quan hệ, vô pháp cùng bất luận kẻ nào cộng tình, bất luận kẻ nào đều là có thể vứt bỏ quân cờ, cho nên hắn tổng có thể với khốn cảnh trung tìm ra có thể bảo toàn chính mình phương pháp.

Mà bạch liễu lựa chọn cho chính mình tròng lên thật mạnh gông xiềng, trở thành bạch liễu mà không phải bạch sáu.

Tương ứng đại giới chính là chính hắn một lần lại một lần lâm vào nguy cơ trung.

"Gia hỏa này......" Sầm không rõ ánh mắt khẽ nhúc nhích.

Có loại này phẩm chất bạch liễu thậm chí có thể được xưng là người thủ hộ.

Lưu giai nghi ' nhìn bạch liễu bởi vì bận tâm chính mình không thích hợp giải dược bộ dáng cắn chặt răng. Ta chuyên môn vì ngươi đem giải dược lưu trữ thời điểm nhưng không nghĩ tới ngươi cũng tỉnh cho ta dùng a!

Nhưng cũng chính là như vậy bạch liễu đáng giá ta toàn bộ tín nhiệm cùng trả giá.

Lưu giai nghi ' đi theo cốt truyện nhìn mục bốn thành ' cùng đường nhị đánh ' chiến thắng chính mình, ôn lại đại Lưu giai nghi cùng chính mình giảng một thế giới khác chính mình, mục bốn thành cùng Lưu hoài tao ngộ, lại lần nữa tin tưởng điểm này.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ