29

191 18 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 29

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập

<<<<

29

Ở cuồng nhiệt sơn dương paparazzi bí ẩn chụp được bạch liễu ảnh chụp sau, chuyện phát sinh phía sau tình chính là hoàn toàn có thể đoán trước.

Tuy rằng đại bộ phận người đều biết bạch liễu bình yên vô sự xuất hiện ở lúc sau đấu đối kháng trung, nhưng vẫn là nhịn không được đổ mồ hôi.

Loại trò chơi này đánh bất bại ngươi liền ở hiện thực bên trong đánh lén ngươi dơ thủ đoạn, thật sự thực không nói võ đức!

Nên bằng tàn nhẫn phương thức chết ở trong trò chơi làm báo ứng.

【 bạch liễu trên mặt cái gì cảm xúc đều không có mà mở ra cửa phòng: "Nhắm mắt."

Đao quyền côn bổng nghênh diện mà đến, đỗ tam anh theo bản năng nhắm lại mắt, bạch liễu mặt không đổi sắc mà đem đỗ tam anh chắn chính mình trước mặt. 】

"......" Mục bốn thành, "Đỗ tam anh người này, cư nhiên có thể đương tấm chắn dùng?"

"Xác thật." Mục bốn thành ' hồi tưởng bạo liệt chuyến xe cuối phó bản trung đỗ tam anh mở ra hắn xe con biên khóc biên lưu quái cảnh tượng, yên lặng địa điểm cây nến đuốc.

Nhưng là bạch liễu cũng là xác định ở may mắn trăm phần trăm thêm vào hạ hắn sẽ không xảy ra chuyện mới có thể làm như vậy sao......

Lúc sau bạch liễu quyết đoán dùng gậy bóng chày bổ đao huyết tinh hình ảnh cũng không có khiến cho nhiều ít không khoẻ, dù sao cũng là bọn họ gieo gió gặt bão, nào đó người còn kề vai sát cánh đến cảm thấy xuống tay không đủ tàn nhẫn, hẳn là lại nhiều tới mấy cây gậy.

【 "Vốn dĩ bạch liễu có thể lợi dụng đỗ tam anh, ở chính mình cửa nhà liền đem này đàn bụi đời giải quyết, bất quá như vậy bạch liễu chung quanh cư dân hơn phân nửa sẽ có thương vong."

Đường nhị đánh mày nhíu chặt: "Bảo hộ người khác vốn chính là theo lý thường hẳn là......"

Mục bốn thành tĩnh một lát, hắn đừng quá chính mình ánh mắt, ngữ khí trầm thấp bằng phẳng: "Ta khả năng vấn tâm hổ thẹn, nhưng bạch liễu khẳng định sẽ không."

"Hắn lựa chọn làm như vậy, chỉ là vì làm chúng ta này đó vấn tâm hổ thẹn người, có thể không thẹn với lương tâm thôi."

Mục bốn thành xuy một tiếng: "Chiến thuật sư sao, tổng muốn đem liền tạm chấp nhận chúng ta này đó đội viên." 】

Đường nhị đánh nhìn một đoạn này, trong miệng một hơi than lại than.

Cái này sẽ vì làm chính mình bên người người an tâm mà ước thúc chính mình, lựa chọn đều không phải là đối với chính mình ích lợi lớn nhất hóa thậm chí sẽ làm chính mình càng khả năng đặt mình trong với nguy hiểm bên trong lựa chọn người, cái này rõ ràng cùng tà thần có cùng nguồn gốc lại nguyện ý đi vào trần thế bên trong nhiễm đủ loại sắc thái trở thành một cái thế tục ý nghĩa thượng bình phàm người bạch liễu, đáng giá hắn tôn kính.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ