13

278 21 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 13

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑

<<<<

* tân trang bị thêm định: Trừ bỏ đọc chương ngoại hóa dùng nguyên văn đối đoạn sẽ dùng ' ' ghi chú rõ

13

Hoa hồng nhà xưởng trước nửa đoạn cốt truyện tương đối thường quy, nhìn chán bạch liễu thông qua diễn thuyết dễ như trở bàn tay thu hoạch dân tâm, cùng với đem đối thủ tính kế xoay quanh khán giả ở một bên đánh lên mạt chược.

Hai cái Lưu giai nghi cùng hai cái mộc kha thấu một bàn, luân trao đổi đồng đội đánh vui vẻ vô cùng. Bị cao cấp cục người chơi ghét bỏ hai cái mục bốn thành ghé vào cùng nhau, tìm không gian muốn tới PS5, vui sướng chơi nổi lên liên cơ trò chơi.

Cùng chính mình đương đối thủ cùng đồng đội thật là khó gặp thể nghiệm, đỉnh đầu quy tắc minh xác đơn giản cạnh kỹ trò chơi đều bị bọn họ chơi ra hoa nhi tới.

Dư lại năm cái xuất thân dị đoan xử lý cục muốn cái vòng tròn lớn bàn, ngồi ở cùng nhau bắt đầu pha trà, thuận tiện liền hoa hồng nước hoa cốt truyện chia sẻ một chút giới yên tâm đắc.

Này năm người thêm lên nếm thử giới yên số lần đại khái có ba vị đếm —— đương nhiên không ai thành công.

Cuối cùng nhất trí quyết định ném nồi cấp bạch sáu.

Mỗi ngày làm phiền toái nhiều như vậy chuyện này, nếu không phải siêng năng rèn luyện thân thể khỏe mạnh đều phải sầu rụng tóc!

Lục trạm dịch còn thường thường nhắc nhở mọi người xem một chút tân đổi mới lưu lạc đoàn xiếc thú chê cười.

【 "Bạch liễu làm chúng ta làm hắn đại biểu tới tìm các ngươi, là vì chúng ta mọi người càng tốt tương lai, là vì ——"

Loa truyền ra một đoạn tê tâm liệt phế rao hàng thanh:

"—— thu về cũ TV, cũ trò chơi quản lý khí, cũ tiểu mã bảo lị Crazyracing Kartrider, cũ thẩm phán thiên bình." 】

Mọi người không màng hổ thẹn khó làm mộc kha ' ôm bụng cười cười to, toàn bộ không gian lại tràn ngập vui sướng hơi thở.

Tiếp tục khen một lát thiên, ở bạch sáu cùng tạ tháp lại lần nữa hỗ động thời điểm đúng giờ xem cảm tình tuyến mới nhất tiến triển.

【 không biết chính mình làm cái gì sai chuyện này tay phải súc ở bạch liễu chân bên cạnh, mặt bên nhìn giống như là một con cuộn tròn xúc tua cúi đầu tự bế tiểu bạch tuộc.

Không biết vì cái gì từ này chỉ tay phải cái này rất giống là miêu sủy tay động tác giác ra một chút cảm giác ủy khuất tới.

Bạch liễu: "......"

Chơi lưu manh không phải đối phương sao? Vì cái gì cảm giác như là hắn làm sai......】

Sờ cá hồi lâu quần chúng nhóm vì ăn dưa mà đoàn tụ một đường.

Di, phía trước chỉ là ẩn ẩn cảm giác, hiện tại xem ra hẳn là không phải ảo giác...... Này đoạn mịt mờ tình yêu nếu là thật sự thành, ở nam nam quan hệ trung bạch liễu hình như là phía dưới cái kia ai.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ