【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 55
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
54
Mười năm trước bạch sáu dự kiến mười năm sau bạch liễu đã đến, lại vẫn cứ hơi hơi kinh ngạc với hoàng kim quốc gia quốc vương cư nhiên làm ra có bội với tự thân dục vọng cùng ích lợi lựa chọn.
【 "Ta có thể thắng ngươi trước hai lần đều dựa vào chính là ngoài ý liệu cảm tình, cho nên ——"
"—— cho nên ngươi lần này như cũ làm đồng dạng lựa chọn, ngươi lựa chọn tin tưởng người cảm tình, sau đó ngươi thắng ta lần thứ ba." Bạch sáu cười đến rất có thú vị, hắn đem điểm kim thạch đưa cho bạch liễu, "Tuy rằng ta không hiểu, nhưng đích xác rất có ý tứ." 】
Liêu khoa vỗ vỗ bị chỉnh lệ mục bách gia mộc bả vai.
Đây là thuộc về nhân tính tán ca.
"Bạch liễu, ngươi mỗi lần đều nói như vậy vô tình máu lạnh, nhưng cuối cùng vẫn là nhất tin tưởng nhân loại tình cảm người kia a." Lưu giai nghi ' nhìn bạch liễu tấm tắc bảo lạ, "Ngươi chừng nào thì ở chúng ta trước mặt có thể không đem chính mình ngụy trang giống như cái tư tưởng ích kỷ giả a."
"......" Bạch liễu nói, "Ta cái gì không phải tư tưởng ích kỷ giả?"
Mộc kha ' đẩy đẩy mắt kính, nhạy bén tầm mắt nhìn bạch liễu nói: "Không cần lại giảo biện, chúng ta đều biết ngươi là người tốt."
Mạc danh bị đã phát thẻ người tốt bạch liễu: "...... Ta thật là cảm ơn ngươi a."
【—— rõ ràng hắn thật sự chỉ là cái thích thu thập linh hồn nhiệt tâm thị dân.
Bạch liễu trong lòng tiếc nuối mà thở dài một tiếng.
...... Georgia linh hồn kỹ năng, như vậy dùng tốt, lấy không được thật là có điểm đáng tiếc. 】
"Ngươi xem," bạch liễu chỉ chỉ màn hình, "Ta chỉ là cái tưởng sấn loạn mua linh hồn đầu cơ giả thôi."
"Ta tin ngươi cái quỷ lạp." Mục bốn thành ' phun tào nói.
Không biết là may mắn vẫn là bất hạnh, tuổi trẻ Georgia dễ như trở bàn tay bị cái này từ trên trời giáng xuống có chứa chúa cứu thế sắc thái thời không lữ giả sở thuyết phục, thậm chí còn bởi vì lúc trước theo bản năng mà công kích mà đỏ bừng gò má.
【 hắn thật lâu không có lừa tiểu hài tử, đã lâu có điểm không thượng thủ, có thể là lục trạm dịch toái toái niệm câu kia [ không cần tùy tiện lừa tiểu hài tử ] thật sự nhập não đi, hắn vừa mới trong nháy mắt đều không có nhớ tới còn có lừa tuổi trẻ Georgia thao tác.
......
"Kia mười năm sau ta thật sự là phiền toái ngài."
"Cũng coi như không thượng phiền toái đi." Bạch liễu nghiêm trang, "Chúng ta là linh hồn bạn thân, giúp ngươi cái này vội thực bình thường."
"Linh hồn...... Bạn thân......" Georgia bình tĩnh mà nhấp một chút môi, lỗ tai có chút đỏ lên, "Ta cùng ngài, là như vậy thân mật quan hệ sao?" 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter