【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 44
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
44
Từ cái này phó bản mở đầu tới nói, lấy một cái tiểu thuyết bình thường lưu trình tới nói, này đoạn cốt truyện hẳn là chủ yếu là giảng thuật bạch liễu cao trung thời kỳ lấy phong phú nhân vật hình tượng, cũng bao gồm lục trạm dịch, phương điểm còn có bạch liễu chi gian hữu nghị —— phía trước đã đã làm rất nhiều lần về cao trung trải chăn.
Tuy rằng biết loại này có tưởng kỹ càng tỉ mỉ biết nhân gia quá khứ ý tưởng cũng không quá chính xác, nhưng là ——
Thật sự hảo hảo kỳ gia hỏa này cao trung là bộ dáng gì a.
Những lời này có thể từ mọi người trên mặt đều nhìn ra tới.
Chẳng qua cư nhiên còn có thể nhìn đến tiểu học gà yêu đương giống nhau lục trạm dịch cùng với tản ra GB nữ chủ hơi thở phương điểm......
【 "...... Ta có việc phải đi trước, nếu không phải thực vội vàng sự tình, phương đồng học tìm người khác hỗ trợ đi."
"Là như thế này sao?" Phương điểm thanh âm không nhanh không chậm, "Ta đây tìm người khác đi, vừa mới chơi bóng thời điểm ta động tác quá mãnh, mặt sau nội y nút thắt không cẩn thận khai một cái, muốn cho lục đồng học ngươi giúp ta chắn một chút, ta hảo khấu trở về."
"Hiện tại lục đồng học nếu không muốn hỗ trợ, ta đây đành phải tìm người khác."
Lục trạm dịch: "!!!"
"Kia không được!!" Lục trạm dịch đột nhiên một chút liền quay đầu, hắn cung thân đầy mặt đỏ bừng mà xoay người qua đi, "Ta, ta giúp ngươi chống đỡ, ngươi khấu đi."
......
"Lục đồng học, còn tưởng thỉnh ngươi lại giúp ta một cái vội."
"Ngươi thò qua tới một chút, ta ngượng ngùng lớn tiếng nói."
Lục trạm dịch cái này không dám chạy, thành thành thật thật mà lưu tại tại chỗ, cho rằng cùng vừa mới giống nhau, là cái gì nữ sinh không thật lớn vừa nói sự tình, vì thế đem lỗ tai thò lại gần, cũng nhỏ giọng hỏi: "Sự tình gì?"
Phương điểm đuôi lông mày khóe mắt đều mỉm cười, nàng phủ ở lục trạm dịch bên tai, nhẹ ngữ: "Ta tưởng đến gần ngươi."
"Phiền toái cấp cái tư nhân liên hệ phương thức có thể chứ soái ca?" 】
Lục trạm dịch chậm rãi bụm mặt ngồi xổm trên mặt đất, thính tai đều bị nhiễm hồng, đã ở tự hỏi muốn hay không đổi một cái thế giới tuyến sinh tồn.
Mà phương điểm ' a ha ' một tiếng, vuốt cằm nói: "Quả nhiên hoà bình niên đại ta lại coi trọng ngươi ánh mắt đầu tiên liền sẽ áp dụng hành động a."
"A ha, tương lai cùng cao trung thời điểm ngươi yêu đương còn rất giá trị."
Bạch liễu nhìn ngồi xổm trên mặt đất, cả người đều ở chậm rãi run rẩy lục trạm dịch: "......"
Ai, cũng khó trách phương điểm sẽ thích như vậy.
Thật đúng là nồi nào úp vung nấy nhi.
Bách dật đã ôm bụng cười đến không được. Bách gia mộc cũng không thua kém chút nào, bao trùm ở đôi mắt thượng bàn tay run nhè nhẹ.
Phía trước liền biết đội trưởng là cái thê quản nghiêm...... Nhưng là cũng không dự đoán được cư nhiên là loại này loại hình a phốc......
Ngắn ngủn một cái đối mặt cốt truyện, phương điểm đã làm rất nhiều người rất là kính nể.
Đây là đệ nhất chi đội đội trưởng, chính miệng bị bạch sáu thừa nhận nữ nhân sao!
Tuy rằng phía trước vẫn luôn cảm giác lục trạm dịch ở đem bạch liễu đương nhi tử dưỡng, nhưng là không nghĩ tới ở một nhà ba người bên trong hắn cư nhiên đảm đương chính là mẫu thân nhân vật sao —— chờ một chút vì cái gì ta sẽ như vậy tưởng, đội trưởng ta không phải cố ý a thực xin lỗi!
Đột nhiên toát ra đáng sợ ý tưởng, ở lúc sau lục trạm dịch cùng phương điểm lưu xuống núi tới cấp bạch liễu ăn sinh nhật, lại phát hiện bạch liễu bị người khi dễ cả người ướt đẫm sau phản ứng trung tựa hồ bị tiến thêm một bước chứng thực.
Tức giận nói ' lần sau phát sinh loại chuyện này nhất định phải trước nói cho chúng ta biết ' nam mụ mụ, còn có bình tĩnh đối hài tử nói ' đương ngươi cảm thấy yêu cầu khi nhất định phải tới tìm chúng ta ' bình tĩnh lại xem đến càng dài xa càng toàn diện đáng tin cậy phụ thân......
...... Dừng lại tưởng tượng của ngươi a bách gia mộc! Này thật là đáng sợ!
Mộc kha ' nhìn 18 tuổi sinh nhật chỉ thu được một cái sắp hóa rớt đáng yêu nhiều đảm đương bánh sinh nhật quá khứ bạch liễu, cắn cắn môi dưới đối bạch liễu nói: "Về sau ngươi mỗi cái sinh nhật đều sẽ có rất nhiều tới chúc mừng, sẽ thu được rất nhiều lễ vật."
"Đối!" Mục bốn thành ' phụ họa một tiếng, "Liền tính ngươi không mời ta cũng sẽ tìm tới môn tới!"
"Không được chỉ tìm lục trạm dịch cùng phương điểm cùng nhau chúc mừng." Lưu giai nghi ' nắm chặt cổ tay áo ngẩng đầu nhìn bạch liễu, ánh mắt nghiêm túc lại ẩn ẩn để lộ ra tới một chút cảnh cáo, tựa hồ là ' nếu là không gọi thượng chúng ta ngươi liền xong rồi ' ý tứ......
Bạch liễu nhìn bọn họ.
Nhìn phủng một trái tim chân thành đặt ở chính mình trước mắt, hung ba ba đối chính mình nói ' nhất định cho ta nhận lấy a hỗn đản ' các đồng bọn.
Đây là một đám khai dưa hấu sẽ đơn độc lưu lại trung gian một khối chờ ta tới ăn người. Đây là một đám tổng ở đại hình tiết ngày nghỉ cùng đặc thù mấy năm trường hợp xách theo một đống lớn đồ vật không thỉnh tự đến các bằng hữu.
"Ân." Bạch liễu cười nói, "Lúc sau mỗi một cái sinh nhật chúng ta đều là cùng nhau quá."
Rất khó dùng ngôn ngữ đi hình dung hiện tại cảm thụ, ta cũng không phải cái loại này sẽ đột nhiên nghiêm trang nói cảm tạ người......
Vậy ở sau này năm tháng vẫn luôn vì các ngươi rộng mở gia môn đi.
TBC
Yêm biết này một chương số lượng từ không đạt tiêu chuẩn! Đại khái chính là nửa chương bộ dáng đi!
Nhưng là viết đến nơi đây cảm giác hảo đối không nghĩ biến chuyển! Liền rất thích hợp kết cục! Hơn nữa đêm nay viết bất động!
Ngày mai ( nhưng là từ thời gian thượng xem giống như là hôm nay ) buổi tối còn sẽ có canh một!
Mặt khác không cần nhắn lại đổi mới cầu đá linh tinh lạp _(:з" ∠)_ ta rất lười người quá nhiều đá bất động, có thể chú ý ta hoặc là cất chứa hợp tập, đều có thể trước tiên nhìn đến đổi mới nha w
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter