41

162 19 1
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 41

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

Bởi vì khoảng cách thượng một lần đổi mới quá xa cho nên thập phần kiến nghị đại gia đi trước nhìn xem 40 chương nhìn lại một chút.

<<<<

41

Mọi người không chút nào ngoài ý muốn nhìn lừa hai giọt nước mắt sau bạch sáu vừa chuyển hình ảnh, đi vào tháp duy ngươi bên người triển khai tân một vòng âm mưu.

【 "Vì cái gì không muốn xem đâu ta hài tử." Bạch sáu khom lưng, hắn từ tháp duy ngươi bả vai mặt sau rất có thú vị mà nhìn về phía tháp duy ngươi trước mặt vằn nước tường hai người hôn môi hình ảnh, "Ngươi là ở ghen ghét sao?"

"—— ghen ghét ngươi làm nhân loại cái kia vật chứa, sắp có được ngươi tha thiết ước mơ bạch liễu, ghen ghét cái này vật chứa giống như là lúc trước ngươi giống nhau, bởi vì bị bạch liễu sở ái, mà từ một cái cô độc lại lạnh băng tạo vật, biến thành một cái có được linh hồn quái vật." 】

Bách dật đồng tử động đất: "Này bạch sáu...... Ta không lý giải sai nói, hắn lấy bạch liễu cùng tạ tháp khi còn nhỏ chuyện xưa tới làm hắc đào ghen, lại lấy hắc đào cùng bạch liễu chuyện xưa làm tháp duy ngươi ghen?"

"Ngươi không lý giải sai." Bách gia mộc trạm mệt mỏi, chậm rãi cùng không xương cốt giống nhau nằm liệt đệm thượng, "Có một nói một, gia hỏa này khuyên tình lữ chia tay thật sự rất có một tay."

Lấy hắn siêu phàm lời nói thuật, trên thế giới hẳn là không có hắn khuyên phân không được tình lữ.

Chỉ là như vậy tháp duy ngươi nhìn thực làm người đau lòng.

Bạch sáu thân là sáng tạo người của hắn, vô luận từ cái gì phương diện tới phán đoán cùng tư tưởng, đều là vô pháp chiến thắng. Cho nên ở vô số loại vô pháp đạt tới viên mãn tương lai trung, hắn lựa chọn làm chính mình gánh vác sở hữu thống khổ, đổi lấy bạch liễu bình an cả đời kết cục.

Cho dù biết cùng bạch liễu yêu nhau, làm bạn bạch liễu vượt qua bình thường mà hạnh phúc cả đời không phải chính mình.

Chính là a, chính là a.

Hắn không thể tưởng được bạch liễu đối chính mình chấp niệm là liền quy tắc kỹ năng đều không thể hủy diệt tồn tại.

【 bạch liễu đôi mắt vô thần lại hoảng hốt mà nói: "...... Không biết, ta tổng cảm giác nói không chừng có người...... Sẽ dùng ta nguyên lai tên tới tìm ta."

"Ta không nghĩ hắn tìm không thấy ta."

......

Ở bọn họ sắp thoát đi viện phúc lợi trong nháy mắt kia, bạch liễu đột nhiên quay đầu lại, chạy trở về: "Chờ một chút, ta muốn đi lấy dạng đồ vật."

"Thứ gì?" Lục trạm dịch gấp đến độ muốn chết, "Bọn họ liền phải truy lại đây!"

Bạch liễu không có một tia tạm dừng: "Rất quan trọng đồ vật."

Chờ đến bạch liễu thở hồng hộc mà ôm đồ vật chạy ra, lục trạm dịch ngẩn ra —— đó là một quyển nhiễm huyết băng vải, cùng một quyển xé nát lúc sau lại dính tốt chuyện xưa thư.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ