【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 58· tục
Không phải tiếp theo chương trước cốt truyện viết lễ tang, bổ sung một ít thượng chương sơ lược, có quan hệ sầm không rõ cùng Daniel kết cục miêu tả cùng cái nhìn. Ở trong chứa rất nhiều cá nhân lý giải.
<<<
58· bổ
【 sầm không rõ ngẩng đầu lên, hắn nhìn lục trạm dịch, sắc mặt lãnh khốc: "Ta đem bạch liễu quan vào tội nhân giếng, ở vai hề nổ súng giết người thời điểm thúc thủ bàng quan, kéo dài thời gian tòng phạm vì bị cưỡng bức, làm hắn kỹ năng linh hồn vỡ vụn thương có thể không ngừng cd."
"—— dẫn tới Lưu giai nghi cùng đường nhị đánh trọng thương, sinh tử không rõ, mộc kha cùng mục bốn thành tử vong."
"...... Xác thật là ta ngay từ đầu mục đích, cũng là ta dẫn tới kết quả, ta cầu nhân đắc nhân."
"Ta hoàn toàn phù hợp ngươi thẩm phán tiêu chuẩn, hành hình đi, lục trạm dịch."
Lục trạm dịch cầm thương, hắn lẳng lặng mà nhìn sầm không rõ thật lâu, nhìn đến hốc mắt đỏ lên, sau đó hắn cắn răng bẻ hạ thương bảo hiểm: "Dị đoan 0009, thẩm phán kết thúc."
"Thẩm phán kết quả vì, có tội." 】
Thẩm phán đình cùng trong trò chơi tiếng súng cơ hồ đồng thời vang lên, lại đồng thời đình chỉ.
Daniel bởi vì cuồng nhiệt ái giết chết chính mình.
Mà sầm không rõ cũng nghênh đón chính mình thẩm phán.
Lục trạm dịch thân mình quơ quơ, một trận hoảng hốt.
Sầm không rõ ở nhìn đến trận này đoàn đội chiến cuối cùng kết cục khi cũng đã ngồi xuống, thực tùy ý. Khúc chân, một bàn tay đáp ở đầu gối, một bàn tay đỡ mặt đất.
Ở nhìn đến chính mình cuối cùng kết cục khi thậm chí không có gì ngoài ý muốn, chỉ là ngẩng đầu nhìn lục trạm dịch bình đạm hỏi: "Đây là ngươi ở lúc ban đầu liền nhìn đến kết cục sao, sư huynh?"
"...... A." Lục trạm dịch lên tiếng, thanh âm khô khốc, "Đúng vậy."
Liền cùng hắn lúc ban đầu nhìn đến thuộc về chính mình cùng bạch liễu kết cục giống nhau. Hắn báo nếu là không có thể thay đổi tâm thái một lần một lần trọng khai thế giới tuyến...... Chính là cuối cùng cũng cái gì cũng chưa thay đổi.
"Không cần thương tâm, sư huynh." Sầm không rõ thậm chí mang theo điểm nhàn nhạt mỉm cười, hắn nói: "Ngươi sẽ như vậy đi tin tưởng bạch liễu, vô luận bao nhiêu lần; ta cũng sẽ làm ra như vậy quyết định, vô luận bao nhiêu lần."
"Lục trạm dịch."
"Ta không có ngươi dễ dàng như vậy khoan dung, như vậy am hiểu buông."
Trên thế giới này có lục trạm dịch người như vậy, là may mắn. Vô luận thất vọng bao nhiêu lần, bị thương tổn, bị giết chết, trơ mắt nhìn để ý người chết đi, người yêu thương không được gặp nhau, thừa nhận không người tưởng tượng thống khổ...... Nhưng hắn như cũ nguyện ý đi tin tưởng, đi nhiệt tình yêu thương thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfikceNguồn: Lofter