42

166 20 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 42

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

42

Đầy trời sáng lạn pháo hoa trung, ở tháp duy ngươi nhẹ giọng từ biệt trung, bạch liễu một lần nữa về tới 5 năm sau thế giới tuyến.

—— 5 năm trước tế phẩm cùng người hầu tàn khốc chuyện xưa thiếu chút nữa làm người quên hiện tại bọn họ chính thân xử cũng song song từ bỏ miễn tử kim bài khiêu chiến tái sinh tử trong quyết đấu.

A, đối, hại là có phát sóng trực tiếp khiêu chiến tái.

Tuy rằng biết có quan hệ bạch sáu hình ảnh nhất định bị hài hòa rớt, nhưng là ở nhìn đến mục bốn thành nghiến răng nghiến lợi phun tào khi vẫn là không ít người phụt một chút cười lên tiếng.

【 "Này mẹ nó đều nửa trận thi đấu, ta liền thấy được bạch liễu mở đầu muốn luyện vũ, trên đường thiết một chút bạch liễu bên kia, còn ở luyện vũ."

"Hắc ta mẹ nó cũng không tin!" Mục bốn thành tức giận đến vỗ đùi, "Ta mới không tin bạch liễu thi đấu sẽ vẫn luôn luyện cái gì mấy cái vũ!" 】

Đại khái chỉ có lệ nhảy như vậy một chút bạch liễu: "......"

Kiêm dùng tạp đại pháp thật không sai.

Vẫn luôn xem bạch liễu gác chỗ nào khiêu vũ bách dật tay phải nắm tay một phách tay trái lòng bàn tay: "—— nguyên lai là như thế này, ta nói như thế nào này hai cũng chưa bị hệ thống phán định vì tiêu cực ứng tái."

Tóm lại, chạy đề tới rồi tình yêu đồng thoại kịch trường phó bản thi đấu rốt cuộc trở về chính đề, lần thứ hai mất đi tháp duy ngươi, từ 5 năm trước thời không trung trở về bạch liễu cùng vẫn luôn ở lạc đường hắc đào rốt cuộc ở phó bản trung tâm sân khấu trên biển thần xã, với tế điển bắt đầu ngày tương ngộ.

Không có bất luận cái gì ôn nhu. Trò chơi chính là trò chơi, thắng lợi chính là thắng lợi. Trận này đấu cờ trung nhị người không thể hòa hoãn đối lập điều kiện đã bị viết tường tận: Hắc đào muốn hiến tế tháp duy ngươi đạt được trò chơi thắng lợi, mà bạch liễu tuyệt không cho phép tháp duy ngươi bị hiến tế.

Hắn tuyệt không sẽ cho phép lại một lần mất đi hắn, cho dù đánh bạc tánh mạng.

Từng quyền đến thịt, tiên tiên thấy huyết, từ thủy thượng thần xã vặn đánh vào thủy, truy kích cho đến biển sâu —— nơi đó có bị thống khổ sợi tơ trói buộc vì miêu tóc dài công chúa.

Toàn bộ hình ảnh sao vừa thấy cầm đao, nhưng là ở đã tiếp thu ' tháp duy ngươi = hắc đào = tạ tháp = cùng bạch liễu lưỡng tình tương duyệt ái nhân ' cái này giả thiết khán giả trong mắt, trước mắt cốt truyện liền trở nên vi diệu lên.

Ước chừng là ' ta dấm ta chính mình ' cùng ' ta giết ta chính mình ' kết hợp thể.

【 hắc đào gằn từng chữ một mà nói, "Ta muốn thắng bạch liễu."

"Ta muốn hiến tế ngươi, sau đó làm hắn nhất đủ tư cách vật kỷ niệm."

Tháp duy ngươi mặt mày chưa động, thanh tuyến bình thản mà hỏi lại: "Ngươi biết ngươi là ai vật kỷ niệm sao?" 】

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ