【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 57
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
57
—— đương ngươi biết được ngươi tương lai là linh hồn tan biến khi, sẽ tưởng chút cái gì?
Mục bốn thành ' kỳ thật không nghĩ như thế nào quá vấn đề này.
Hoặc là nói, gần nhất không có nghĩ như thế nào quá.
Ở Viên tình tình ở trước mắt giống diều giống nhau mang theo màu đỏ huyết về phía sau đảo đi khi, ở mới vừa tiến vào sẽ chân thật tử vong game kinh dị trung khi, ở bị tốt nhất huynh đệ Lưu hoài đâm sau lưng thời điểm, ở rất nhiều cái thời điểm, mục bốn thành ' có nghĩ tới ta tại hạ một khắc chết đi sẽ thế nào đâu? Đại khái cũng sẽ không như thế nào đi, trò chơi sẽ hủy diệt ta tồn tại, trong thế giới hiện thực sẽ không có người sẽ vì ta rớt một giọt nước mắt, cũng sẽ không có người ở ta mộ trước phóng một đóa hoa tươi —— bởi vì sẽ không có mộ bia.
Hắn là du tẩu với sống hay chết biên giới thượng đạo tặc, là sở hữu thân cận người đều rời đi cô độc giả.
Cho nên là từ khi nào bắt đầu thay đổi đâu?
...... Là ở kia chiếc đoàn tàu thượng, quỷ sai thần sử đáp ứng rồi cái kia thoạt nhìn một chút cũng không đáng tin cậy gia hỏa thời điểm.
Hắn nói: 【 nếu ngươi vô dụng nhân ngư bùa hộ mệnh, mục bốn thành, ta đây bảo đảm chỉ cần ta tồn tại, ta liền nhất định sẽ cứu ngươi. 】
【 ngươi là ta nhất có giá trị một trương bài, mục bốn thành, ta sẽ không làm ngươi chết. 】
Tên kia ở cơ hồ không có khả năng thực hiện dưới tình huống, liều mạng tinh thần giá trị giảm xuống đến vô cùng tiểu, liều mạng cuối cùng sinh mệnh giá trị chỉ còn một chút, cũng thực hiện chính mình hứa hẹn.
Cho nên ta cư nhiên thật sự đem linh hồn của chính mình bán, lấy một trăm tích phân giá cả.
Đại khái là bởi vì kia một lần hồi quỹ cho ta tín nhiệm làm ta cảm thấy...... Cũng cái gì đáng sợ.
Ở kia lúc sau a, lại lần nữa du tẩu với sinh tử tuyến bên cạnh khi ta không bao giờ sẽ sợ hãi một chân đạp không.
Có lẽ là bởi vì hắn hứa hẹn quá ta, có lẽ là bởi vì liền tính thật sự mất đi sinh mệnh...... Cũng sẽ có người nhớ kỹ ta.
Bởi vì ta giao cho rất nhiều thực tốt bằng hữu.
Cho nên a, nếu tên kia tao ngộ chân chính nguy hiểm cho sinh mệnh tình huống, ta là thật sự sẽ không chút do dự đứng ở hắn trước người.
Nhưng cái kia luôn là bày mưu lập kế gia hỏa sẽ không làm loại này ' nếu ' sự tình phát sinh đi.
Có lẽ là tiến vào cái này thần kỳ không gian sau, loại này vai chính thị giác đọc thể nghiệm làm ta nhất thời quên mất, ở kia không có định số tương lai ta khả năng sẽ không có cái gì thực hoàn mỹ kết cục.
Phía trước 600 nhiều thế giới tuyến ta giống như cơ bản đều là cái thứ nhất chết cái kia ai.
【—— rốt cuộc đó là cuối cùng liếc mắt một cái, nhìn đến bọn họ hoàn chỉnh bộ dáng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter