56

124 16 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 56

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

56

Lệnh người bất an bị flag cắm đầy phó bản thành công tái nhập.

Phó bản tên là ——

《 đến từ tương lai chết đuối giả 》.

Đường nhị đánh ' niệm một lần tên này, cảm giác được một chút kỳ quái.

Phía trước sở hữu phó bản tên không có chỗ nào mà không phải là phó bản phát sinh địa điểm tên, tỷ như Siren trấn nhỏ, rừng rậm biên thuỳ; hoặc là vượt qua toàn bộ phó bản đại sự kiện tên, tỷ như tà thần tế cùng nữ vu thẩm phán.

Chính là lần này phó bản tên chỉ tựa hồ là một người, một cái cùng tương lai có quan hệ người.

Là phó bản chuyện xưa, vẫn là?

Lục trạm dịch nhìn bạch liễu đổ bộ ở vào sở hữu thế giới tuyến giao hội thời không phi thuyền vũ trụ, vô ý thức nắm chặt nắm tay đến lưu lại đỏ thẫm móng tay ấn nông nỗi, nghĩ thầm rốt cuộc vẫn là phóng tới nơi này.

Là từ lúc bắt đầu liền biết đến tương lai, là một cái tuy rằng vẫn luôn thua đến cuối cùng, nhưng kỳ thật cũng cũng không tệ lắm tương lai.

Hắn biết kế tiếp cái này phó bản sẽ thực không thoải mái —— thậm chí nói là rất thống khổ, hắn cũng biết cái này phó bản lúc sau liền sẽ nghênh đón truyền thống ý nghĩa thượng chính nghĩa cùng tà ác đại quyết chiến, một cái cũng không có rơi xuống một cái chính nghĩa chiến thắng tà ác khuôn sáo cũ kết cục chung cuộc.

Kỳ thật ở ngay từ đầu đi vào cái này không gian phát hiện bạch liễu cũng không tồn tại thời điểm, lục trạm dịch rất là tâm thần rung chuyển trong chốc lát.

Chuyện xưa chẳng lẽ thật sự liền ở chỗ này kết thúc? Kỳ tích vẫn là không có xuất hiện sao?

Chính là phương điểm ở, sầm không rõ ở, bọn họ còn có thể ôm cùng đấu võ mồm. Lục trạm dịch ôm nhất quán lạc quan tâm thái giấu hạ chân tướng, cũng còn mang theo một tia hy vọng —— nếu tương lai thật sự không xong thành như vậy cần gì phải đem nhiều người như vậy kéo vào tới nhìn một cái cái kia rách nát kết cục?

Nhìn 658 thế giới tuyến mọi người theo cốt truyện rơi vào không gian, lục trạm dịch cũng chờ đợi bạch liễu đã đến. Ở nhìn đến bạch liễu trong nháy mắt lục trạm dịch liền an tâm rồi xuống dưới —— hắn ở bạch liễu trên người thấy được yên ổn cảm.

Cái này bạch liễu không tới tự 658 điều thế giới tuyến tùy ý một cái, hắn đến từ cái kia duy nhất tương lai.

Bạch liễu cũng chính miệng thừa nhận cái kia không tồi tương lai.

Chỉ là chính mình áo choàng lại muốn rớt một cái......

Ngây người gian, nắm chặt tay phải bị phương điểm tay từ lòng bàn tay căng ra, mảnh khảnh đốt ngón tay tễ tiến vào, gắt gao mà cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ