【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 48
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
48
Cao trung người trẻ tuổi người luyến ái còn ở tiếp tục ngọt ngào, vẫn luôn nhằm vào bạch liễu ngốc nghếch lão sư cũng bởi vì tố giác ném bình xét lại mất đi tiền lương, còn chủ động cùng bạch liễu xin lỗi —— tuy rằng bạch liễu cũng hoàn toàn không yêu cầu.
Hết thảy tựa hồ đều ở biến hảo.
Chủ tuyến cốt truyện thiếu cũng ở ngay lúc này đúng lúc đẩy mạnh —— trong truyền thuyết thi đại học hồ là thân là người chơi hiệu trưởng cùng lão sư vì kiếm lời hạ phóng trò chơi đạo cụ, lục trạm dịch chính là cái kia làm ra toàn đối thi đại học bài thi hơn nữa cầm đề tố giác đến dị đoan quản lý cục người chơi.
Ân...... Xin cho phép ta ở ngốc bức vai ác dùng sinh mệnh tiến hành cuối cùng tìm đường chết kế hoạch trước ở ăn một ngụm đào liễu đường.
Một đám người cùng xem điện ảnh giống nhau xem tiểu tình lữ hẹn hò một ngày VLOG. Nhìn bạch liễu thẳng nam tư duy giống nhau ở trên mạng lục soát lần đầu tiên hẹn hò ở nơi nào, cuối cùng bởi vì tài chính hạn chế lựa chọn phố buôn bán.
Nhìn hắn cùng hắc đào chơi hai người trò chơi, từ đầu đường chơi đến đuôi, cùng nhau chơi sở hữu hai người hình thức, thắng lớn nhất phần thưởng, cuối cùng lại qua tay bán đi, chơi cả ngày còn đạt thành tài chính phiên bội thành tựu.
【 bọn họ sóng vai đứng ở phố buôn bán cuối cùng hắc ám hẻm nhỏ lộ trình, bạch liễu giơ đồ uống, quay đầu nhìn về phía hắc đào; "Còn có tưởng chơi sao?"
"Cái kia." Hắc đào giơ lên tay, hắn chỉ hướng nào đó phương hướng, ngữ khí chấp nhất, "Cái kia đồ vật bao nhiêu tiền?"
Hắc đào ngửa đầu nhìn cái kia thật lớn bánh xe quay, hắn gắt gao mà nắm bạch liễu tay, nghê hồng loang lổ ánh đèn dừng ở hắn màu đen trong ánh mắt, hắn nhìn kia hành 【 đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn ở bên nhau 】 tự thể, vọng đến chuyên chú lại hướng tới.
......
"Tuyển một chút ngươi chuyển tới tối cao chỗ, ngươi muốn lượng khẩu hiệu đi."
Bạch liễu giơ tay, liền phải tuyển 【 đời đời kiếp kiếp 】 cái kia khẩu hiệu, hắc đào lại giành trước một bước, điểm một cái khác.
Hắc chọn lựa chính là ——【 bạch liễu kim bảng đề danh, thuận buồm xuôi gió 】
Bạch liễu ngữ khí nhàn nhạt, "Ngươi xác định muốn tuyển cái này? Tuyển cái này, tên của ngươi liền không thể xuất hiện, cũng không thể tuyển vĩnh viễn ở bên nhau."
"Ngươi liền như vậy tưởng ta kim bảng đề danh?"
"Không phải." Hắc đào nhìn bạch liễu, "Là những người đó đều có rất nhiều hy vọng chính mình kim bảng đề danh người, ngươi cũng muốn có."
......
"Ta đã biết, vậy kim bảng đề danh đi." Bạch liễu xoay người hướng bánh xe quay bên kia đi đến, đi tới đột nhiên dừng một chút, "Ngươi tưởng cùng tên của ta lộng ở bên nhau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter