43

163 19 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 43

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

43

Người xem thống khổ bất kham tà thần tế phó bản rốt cuộc qua đi, hắc đào cũng rốt cuộc bắt được bạch Liễu gia số nhà, vốn tưởng rằng có thể lập tức tiến vào hơi chút bình thản một ít hằng ngày, lại bị tại hạ một khắc bạch liễu tao chặt đứt chân.

【 bạch liễu như suy tư gì mà dùng ngón trỏ chống lại cằm, "Khó được ta sắc tướng có như vậy đáng giá thời điểm."

Hắn giơ tay về phía sau lôi kéo, kéo xuống chính mình tóc phát vòng, ướt đẫm tóc dài nháy mắt buông xuống bả vai, bạch liễu ngước mắt, trên mặt mang theo cười, đem phát vòng hướng thính phòng ném đi.

"Nga nga nga!!" Người xem tức khắc ùa lên, hét lên, "Bạch liễu, ta yêu ngươi, ném bên này!!"

Bạch liễu rũ xuống mi mắt, một tay kéo ra chính mình áo sơmi cà vạt, cắn khai vương Thuấn đưa cho hắn ký hiệu bút cái nắp, ở áo sơmi thượng cúi đầu thiêm thượng tên, lại cuốn thành một bó, khinh phiêu phiêu đi phía trước bài một ném.

"A!!!! Ta ta! Ta cướp được!"

Bạch liễu hai ngón tay vói vào chính mình cổ áo, kẹp lấy một kiện băng vải xả ra, hướng thính phòng một ném, sau đó thần sắc bình tĩnh mà xoay người, căn bản mặc kệ phía sau vì thế điên cuồng mọi người, giống như là một cái hoàn thành nhiệm vụ trò chơi người chơi giống nhau trở về. 】

Mục bốn thành ' trợn mắt há hốc mồm: "Ngươi hảo tao oa."

Mộc kha ' lập tức trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái nói: "Ngươi cho rằng bạch liễu là vì ai? Còn không phải là vì cho chúng ta kéo nhân khí hảo đạt được miễn tử kim bài?"

"Hơn nữa nói đến cùng hắn liền cởi phát vòng, cà vạt, băng vải...... Này cởi cùng không thoát cũng không gì hai dạng, tấm tắc, giảo hoạt nam nhân." Lưu giai nghi ' lời bình nói.

Bách dật trộm mà cùng bách gia mộc nói: "Hắn thật sự hảo sẽ nga."

"Chúng ta phía trước là như thế nào ứng đối loại tình huống này tới?" Hắn ôm cánh tay lâm vào hồi ức.

Sát thủ danh sách chính thức các đội viên trừ bỏ hắc đào cùng bách gia mộc đều là có lão bà người, gia giáo trong người căn bản không dám lãng, bách gia mộc...... Đứa nhỏ này tuy rằng rất nhiều thời điểm đều rất muốn bày ra chính mình, nhưng là đi, người xem vẫn là chỉ đối hắc đào có nhiệt tình.

Nhưng là hắc đào gia hỏa này căn bản không thèm để ý này đó, cũng không có khả năng lý giải ' vì cái gì ta thắng bọn họ sẽ như vậy hưng phấn, vì cái gì ta phải cho những người này đáp lại ' này trong đó logic. Cũng còn hảo người xem liền hảo hắn như vậy một ngụm, cho dù là nhấp miệng lạnh lùng nhìn lại quá khứ biểu tình đều có thể làm một đám tử người che ngực ngã xuống đất.

Ai, tính, chúng ta không có nhân gia cái kia mệnh.

Dĩ vãng như vậy trầm trọng phó bản qua đi tổng hội có thả lỏng thể xác và tinh thần hằng ngày vui sướng đoạn ngắn, nhưng là lần này bất đồng —— kết thúc gần là tam trận thi đấu chi nhất đơn người tái mà thôi. Theo hai người tái bỏ tái, quan trọng nhất đoàn đội chiến tức khắc khai chiến.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ