【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 16
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑
<<<<
16
【 lục trạm dịch không thể nhịn được nữa mà đoạt lấy thực đơn, phẫn nộ mà nhìn chằm chằm bạch liễu.
Bạch liễu chậm rì rì mà mổ một miệng trà, ngắm hắn liếc mắt một cái: "Như thế nào, muốn hỏi ta ngày đó sự tình sao?"
"Không!" Lục trạm dịch đau kịch liệt mà nói, "Liền tính là ta thỉnh ngươi cũng không thể lại thêm đồ ăn! Điểm này đều có sáu cá nhân lượng!"
Bạch liễu: "......"
......
Loại tình huống này vẫn luôn liên tục đến năm người toàn bộ đến đông đủ, bạch liễu khép lại chơi cờ giấy: "Tạm dừng, ăn cơm trước, trước mắt ngươi còn không có liền thắng quá ta."
Lục trạm dịch lúc này mới tiếc nuối mà ngẩng đầu, sau đó bị trước mặt hắn tề tề chỉnh chỉnh mà vây xem bọn họ một đám người, sợ tới mức thiếu chút nữa không từ ghế dựa mặt sau lật qua đi.
Lục trạm dịch còn muốn hỏi bạch liễu cụ thể sự tình, nhưng xem này một đống người đều một chút không thấy ngoại ở bạch liễu tiếp đón hạ bắt đầu ăn xong rồi cái lẩu, ở đau mình đồng thời, không thể không đem nghi vấn nuốt đi xuống.
...... Khó trách bạch liễu thứ này dùng một lần điểm nhiều như vậy, nguyên lai là ở chỗ này chờ! 】
Lục trạm dịch sắc mặt dại ra nói: "Ngươi nói ta cuối cùng cả đời như vậy vãn mới kết hôn có phải hay không lão bà bổn bởi vì bạch liễu gia hỏa này bạch phiêu hành vi vẫn luôn tích góp không đủ nguyên nhân a......"
Phương điểm đau kịch liệt gật đầu tán thành: "Ta cảm thấy đúng vậy, đôi ta vốn dĩ liền không có tiền còn muốn dưỡng một cái bạch liễu, xác thật không có tiền làm hôn lễ."
Sầm không rõ nhớ tới phía trước bị sơ lược kết hôn cốt truyện, như suy tư gì nói: "Xác thật hết thảy giản lược."
Lục trạm dịch, hảo thảm một người. Từ gặp được bạch liễu kia một khắc, liền gặp phải tinh thần thương tổn cùng tiền bao vật lý thương tổn song trọng tàn phá.
Hợp pháp lao động trẻ em Lưu giai nghi ' nghe lệnh người rơi lệ đối thoại, trong lòng ôm đối lục trạm dịch đồng tình bắt đầu tự hỏi muốn hay không tích cóp một ít tiền riêng tiếp tế Lục thúc thúc.
Nhưng là lục trạm dịch trước nay liền không thế nào kém tiền.
Gia hỏa này ở không có nền tiền đề hạ liền đứng ở Maslow nhu cầu kim tự tháp đỉnh cao nhất, thật là toàn bộ thế giới chỉ này một phần hiếm thấy linh hồn.
...... Hơn nữa chỉ số thông minh còn đặc biệt cao.
Nhìn lục trạm dịch từ bay nhanh liền thua quỳ hoạt đến ở cờ năm quân cục thượng đại sát tứ phương, Lưu giai nghi ' âm thầm kinh hãi, nguyên lai lúc này liền lộ ra dấu vết.
Cũng không đúng, hẳn là sớm hơn, ở đường nhị múc nước yêm bạch liễu làm hắn nhớ lại tạ tháp thời điểm, lục trạm dịch hô to một tiếng không cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter