36

181 18 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 36

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

36

Không ra dự kiến nhất định cất giấu đại đao khiêu chiến tái bắt đầu trước, là theo thường lệ một ít hằng ngày trải chăn. Ở bạch liễu cùng hắc đào này đối số khổ tiểu tình lữ rốt cuộc xác nhận quan hệ, khiếp sợ lưu lạc đoàn xiếc thú toàn viên cũng quan tuyên thân phận sau, tự thuật chính là đoàn viên nhóm một ít việc nhỏ nhi.

【 nếu nàng còn ở, biết hắn có một tuần không có trộm đồ vật......

Hơn phân nửa sẽ thực ấu trĩ mà lại thực nghiêm túc mà ở kỷ luật bổn thượng cho hắn họa một đóa tiểu hồng hoa đi. 】

Lưu giai nghi ' sờ sờ cằm, "Là kêu Viên tình tình đi? Cảm giác cái này đại sự kiện trải chăn rất nhiều lần. Mối tình đầu đối tượng?"

"Mới không phải!" Mục bốn thành ' không chút do dự phản bác, táo bạo loát đem đầu tóc, "Sở hữu sự tình đều không thể che giấu cảm giác thật chán ghét...... Dựa theo tự sự tới nói chuyện này mặt sau khẳng định sẽ nói rõ ràng, mặt sau sẽ biết."

Lưu giai nghi ' nhìn táo bạo lại có điểm tinh thần sa sút mục bốn thành ', thức thời không có lại truy vấn.

【 mộc kha mí mắt thực nhẹ mà rơi xuống một chút: "Thích cái tôi một tuổi hài tử, các ngươi hoàn toàn có thể chính mình tái sinh."

Hắn cười ngước mắt: "Là bởi vì sợ hãi các ngươi hai cái sinh cái thứ hai vẫn là ta loại này tàn thứ phẩm, cho nên tìm người khác phải không?" 】

Mộc kha ' đối với chuyện này bị công bố với chúng cũng không có nhiều để ý, đơn giản là một ít hào môn chuyện nhà. Đã trải qua trò chơi nội rộng lớn mạnh mẽ, ngay cả sinh tử đều có thể trí chi với ngoài thân hết thảy sau, từ nhỏ liền đè ở trong lòng đến từ nguyên sinh gia đình bóng ma đã sớm hoàn toàn tiêu tán.

Nhưng thật ra mộc kha lộ ra một cái ý vị không rõ tươi cười, nhẹ nhàng triều hắn nói: "Ngươi tâm như thế nào vẫn là như vậy mềm a. Ngươi đoán ta như thế nào đối ta chưa từng gặp mặt đệ đệ?"

Mộc kha ': "......"

Kỳ thật cũng không có rất muốn biết.

Nhưng mộc kha cũng hoàn toàn không trông cậy vào hỏi ra cái nhiều thú vị trả lời, chính mình đem lời nói tiếp đi xuống: "Hắn bởi vì nào đó tra không ra nguyên nhân ngoài ý muốn chết mất, cùng phụ thân ta giống nhau."

Nói xong, hắn cong cong khóe miệng cười cười, làm người nhìn mạc danh sinh ra một cổ hàn khí tới.

Mộc kha ': "......"

Tinh anh phúc hắc lại là ta chính mình.

【 "Các ngươi ba cái bình quân tuổi hơn ba mươi nam nhân, sát cái quái vài giây sự tình, như thế nào liền cho ta như vậy tiểu hài tử trát cái bím tóc đều sẽ không? Này rất khó sao? Là nam nhân đều như vậy tay chân không phối hợp sao?"

Đường nhị đánh nhíu mày phản bác: "Tô bệnh nhẹ thực am hiểu cái này."

"Vô nghĩa, hắn đều kết hôn sinh tiểu hài tử, đương nhiên am hiểu......" Lưu giai nghi nói nói ánh mắt vi diệu mà dừng một chút, "Nghịch thần cũng thực am hiểu cái này, hắn còn sẽ trát bất đồng tạo hình."

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ