【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 51
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
51
Hưu nhàn mua sắm phân đoạn vừa thấy liền sẽ xuất hiện ngươi tích mục thần khôi hài phim trường.
Sự thật chứng minh cái kia nhất sẽ sinh động không khí người hắn quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người.
【 mục bốn thành cùng hắc đào đối diện 30 giây, hắn thất bại lại tức giận mà trước dời đi tầm mắt, hắn phẫn nộ mà chùy một chút sô pha ghế —— mẹ nó, thua!
Đồng dạng xuyên đồ thể dục, hắc đào tựa như cái khốc ca, hắn con mẹ nó tựa như cái nhảy nhót lung tung hầu!
......
Mộc kha trận địa sẵn sàng đón quân địch mà chờ may vá hội báo hắc đào 3 vòng số liệu, mục bốn thành làm bộ lơ đãng mà đi tới hắc đào lượng 3 vòng mành bên cạnh, hắn ánh mắt cùng mộc kha nhìn nhau một chút, hai người hết thảy đều ở không nghiêm trọng, nắm tay nín thở lấy đãi.
Lần này 3 vòng như thế nào đều không thể bại bởi hắc đào!
"Vòng ngực, 113."
Nima.
Mộc kha: "......"
Mục bốn thành: "......"
Vì cái gì một cái thằn lằn ngực lớn như vậy! Này hợp lý sao! 】
Lưu giai nghi ' nhìn này giúp mạc danh chấp niệm so với đua vòng ngực các nam nhân mãn đầu hắc tuyến: "...... Quá ngây thơ đi các ngươi."
Đường nhị đánh ' nhìn mục bốn thành ', chậm rãi khuyên nhủ: "Kỳ thật không cần ở loại địa phương này rối rắm, người các có các sở trường, không cần như vậy tự rước lấy nhục......"
"Nima!" Mục bốn thành ' bi phẫn nhìn hắn, "Ngươi rốt cuộc đứng ở nào một bên a!"
Mộc kha: "......"
Cứu mạng, một thế giới khác ta vì cái gì sẽ tại đây loại không thể hiểu được địa phương ấu trĩ! Đây là bị bạch liễu cái này thái quá tồn tại dạy hư hậu quả sao!
Ngươi tốt xấu là mộc đại thiếu a, lấy ra ngươi kiêu ngạo tới!
Bạch liễu đều nhạc thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.
Biết trong đội nào đó người thích so đấu bề ngoài thượng mấy thứ này, nhưng không nghĩ tới nội tâm diễn cư nhiên như vậy hoạt bát.
Bất quá...... Tốt nhất soái nhất người kia vẫn là ta.
Cho dù cái đầu như vậy đại, sức chiến đấu như vậy cường, vẫn là muốn ngoan ngoãn nghe ta nói.
Lục trạm dịch: "......"
Bạch liễu như thế nào đột nhiên cười như vậy đáng sợ, hắn suy nghĩ cái gì.
Đang cười liêu ở ngoài, mua sắm cũng đơn giản là đổi trang show time, chính là tảng lớn văn tự miêu tả người xem thật sự rất muốn một thấy phương dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter