【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 24
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập
Ta nguyện đem này chương xưng là: Mười tám hộp áo mưa dẫn phát thảm án.
<<<<
24
Hắc đào tiểu bằng hữu điểm xuất phát là tốt, muốn dùng bạch liễu trong trí nhớ phương thức cho hắn kinh hỉ, cho hắn hắn hẳn là có khí cầu.
Nhưng là bởi vì khí cầu tài liệu đặc thù tính, cái này kinh hỉ ở trong mắt người ngoài có chút...... Xong đời.
【 cái y nghĩ sao nói vậy, ánh mắt sợ hãi mà nhìn bạch liễu: "Ngươi còn sống! Ta cho rằng hắc đào đem ngươi cấp...... Đã chết!"
Cái y ánh mắt khống chế không được mà ở bạch liễu phần eo chung quanh tự do: "Tối hôm qua hắc đào ra tới muốn áo mưa."
"Muốn mười hai hộp, cái gì kích cỡ đều có." Alex tầm mắt đặc biệt quỷ dị, hắn chậm rãi nói, "Nhưng chúng ta đã ở trong phòng thả sáu hộp, thêm lên mau hai trăm cái......"
Bạch liễu: "......"
Bạch liễu dường như không có việc gì mà lược qua cái này đề tài, bình tĩnh hỏi: "Hắc đào đâu?"
Alex thần sắc thập phần phức tạp: "Buổi sáng chúng ta gặp được hắc đào, hắn nói không đủ dùng, đi trấn trên mua áo mưa......"
"Chúng ta cho rằng ngươi tạm thời sẽ không rời giường đâu." Cái y hơi mang trêu chọc, hắn tễ nháy mắt, "Rốt cuộc hắc đào thoạt nhìn thực cấp, cảm giác lập tức liền sẽ trở về cùng ngươi tiếp tục dùng."
Bạch liễu: "......" 】
Trên thế giới này có thể làm bạch liễu chỉ có thể toát ra nhất xuyến xuyến dấu ba chấm cũng cũng chỉ có hắc đào một người.
Nhưng là cái này đề tài dẫn vào làm người theo bản năng tự hỏi một chút hắc đào chân thật năng lực.
Giảng đạo lý, liền bạch liễu trong thế giới hiện thực mặt cùng dinh dưỡng bất lương dường như nhược kê bộ dáng...... Liền, về sau nếu thật sự cái kia cái kia, tựa hồ cũng thật sự sẽ xuống giường?
Khụ, cũng không thể lại nghĩ nhiều, tiếp tục tưởng đi xuống này một thiên liền phải bị che chắn.
Tóm lại, vô luận NPC lại giật mình với 18 hộp áo mưa khủng bố chiến quả, chủ tuyến chuyện xưa cũng vẫn là muốn tiếp tục.
【 "Ta một khối một khối mà đem hắn tạc hủy thi thể bối trở về, những người này rất nhiều vẫn là tối hôm qua chúc phúc ta cùng người của hắn, nhưng hôm nay lại liền nằm ở chỗ này, bị bọn họ chúc phúc người đánh chết đến chia năm xẻ bảy."
Alex nhẹ giọng nói: "Ta không rõ." 】
Kinh tủng trong trò chơi phó bản đều quá mức chân thật, trong đó NPC có máu có thịt đến không giống như là hư cấu, làm người thập phần tin tưởng bọn họ ở trên thế giới nào đó góc tồn tại.
Có lẽ ở nào đó vĩ độ bất đồng thế giới tuyến, bọn họ hỉ nộ ai nhạc đang ở trình diễn.
Nhưng chúng ta chỉ có thể ở ngắn ngủi phó bản sự kiện trúng giải một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanficNguồn: Lofter