40

182 18 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 40

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

40

Mọi người tâm tình thật lâu không thể bình tĩnh.

Tuy rằng phía trước đã bị bạch sáu khí vô số lần, vô số lần đối bạch sáu nghiến răng nghiến lợi, nhưng là lúc này đây là khó có thể khống chế được cảm xúc.

Đại khái so với chính mình đã chịu thương tổn, chính mình để ý người đã chịu thương tổn sở mang đến thống khổ cùng phẫn nộ luôn là tới càng thêm mãnh liệt.

Không gian bên trong lập loè một thời gian, đại khái ở đánh giá đọc kế tiếp cốt truyện sở mang đến cảm xúc dao động cùng ảnh hưởng —— thẳng đến quen thuộc hệ thống âm xuất hiện.

"Kiểm tra đo lường đến mãnh liệt ý nguyện, hiện bắt đầu dùng cấm phong phương án một: Thỉnh thông qua đầu phiếu quyết định hay không làm nhân vật bạch liễu tham dự đọc."

Một cái treo không trong suốt lựa chọn khung xuất hiện ở mọi người trước mặt.

[ đồng ý √ cự tuyệt x]

Lục trạm dịch: "......"

Đánh giá cao cái này phá không gian chỉ số thông minh. Hiện tại đã có thể xác định cái này không gian không phải bạch sáu tên kia giở trò quỷ, bởi vì tên kia làm không ra như vậy thái quá lựa chọn đề.

Muốn bình ổn đại gia sát ý, biện pháp tốt nhất là trực tiếp đem kết cục thả ra nhìn xem bạch sáu chết nhiều thảm, mà không phải đem bạch liễu cũng kéo vào qua lại cố chính mình thương tâm thời khắc.

Hiển nhiên không phải lục trạm dịch một người có loại suy nghĩ này, mục bốn thành ' trực tiếp dứt khoát lý luận điểm 'X'.

"Tuy rằng phía trước xác thật rất tưởng bạch liễu gia hỏa này cũng tiến vào, vừa nhìn vừa hỏi hắn là nghĩ như thế nào. Nhưng là loại này cốt truyện vẫn là thôi đi...... Không cần thiết." Mục bốn thành ' ôm cánh tay ngồi xuống nói.

Rất khó không cho rằng cái này lựa chọn đề cũng là cái này không gian vì bình phục tâm tình tiểu thiết kế, ít nhất hiện tại sát tâm thật sự không như vậy trọng.

"Trước từ từ." Lưu giai nghi ' ra tiếng nói, ngăn lại mộc kha ' đang chuẩn bị ấn xuống hành động, "Ngươi nói cái này bạch liễu, hắn đến từ cái nào thời gian điểm? Quá khứ, hiện tại, hay là tương lai?"

Đang định vấn đề lục trạm dịch bị Lưu giai nghi ' giành trước một bước, đối nàng đầu qua đi tán dương ánh mắt.

Quá khứ cùng hiện tại bạch liễu hiển nhiên cũng không thích hợp tiến vào đọc không gian —— ở đương sự trước mặt vạch trần vết sẹo, cầm kính lúp cẩn thận quan sát bình luận hoặc tân hoặc cũ vết thương là ở quá mức tàn nhẫn, không có một cái muốn bạch liễu như vậy trực quan đối mặt chính mình.

Nhưng nếu là tương lai đâu?

Nếu tương lai bạch liễu xuất hiện ở chỗ này, đó có phải hay không chứng minh trong tương lai bạch liễu cũng như cũ là bạch liễu, mà bạch sáu đã bị chính nghĩa sở đánh bại?

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ