35

179 16 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 35

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập

<<<<

35

Không có quá khứ ký ức chữ thập thẩm phán quân ở sẽ gạt người hư tiểu hài tử bạch sáu trước mặt bất kham một kích. Bạch sáu hơi hơi mỉm cười, vì trò chơi nhưng liên tục tính cùng thú vị tính, nữ vu, thợ săn cùng đạo tặc xuất hiện.

Nghe thấy cái này giả thiết Lưu giai nghi ' có chút tò mò: "Cho nên ở phía trước thế giới tuyến bên trong, ta có bị dị đoan xử lý cục này phương tranh thủ đến sao?"

Lục trạm dịch nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Ở ta trải qua quá thế giới, một lần đều không có."

Lưu giai nghi ' vô ngữ trừu trừu khóe miệng. Dị đoan xử lý cục muốn mời chào chính mình chỉ có thể từ duy nhất nhược điểm Lưu hoài ra tay, muốn tiếp cận Lưu hoài chỉ có thể từ trong trò chơi, bạch sáu phía trước giả thiết tuyến giả thiết lại là vừa ra tràng liền tiến vào trò chơi......

Ân, logic thực lưu loát, xác thật rất khó bị dị đoan xử lý cục tranh thủ đến đâu.

【 bạch sáu mỉm cười nói đi xuống: "Lục trạm dịch, nếu ngươi mỗ điều thế giới tuyến thắng, cái kia thế giới tuyến liền sẽ lấy ngươi thắng lúc sau bộ dáng tiếp tục vận hành đi xuống."

"Kia nói cách khác, nếu lúc ấy phương điểm yêu người nào đó, cùng hắn đi tới kết hôn này một bước."

Lục trạm dịch đôi mắt chậm rãi trợn to, có nước mắt theo hắn khóe mắt chảy xuống.

Bạch sáu nói: "Kia nàng liền sẽ tiếp tục cùng người này hạnh phúc mà sống sót."

"Nàng sẽ không nhớ rõ ngươi, ngươi chỉ là cái thắng trò chơi không quan hệ nhân sĩ." 】

"Ta dựa." Mục bốn thành ' nhịn không được kinh ngạc cảm thán một tiếng, "Bạch sáu chiêu này là thật sự tàn nhẫn a."

"Xác thật." Lưu giai nghi ' gật gật đầu, "Thần bởi vì ái tài sẽ thống khổ."

Lục trạm dịch cùng phương điểm loại này gần với thần nhất người là cái dạng này.

Bạch liễu cũng là như thế này.

Cho nên bạch sáu mới vẫn luôn muốn chặt đứt bạch liễu nhân tính, làm hắn trở về dục vọng bản thân, trở thành hoàn mỹ nhất người thừa kế.

Nhưng là, tưởng bở.

Mới sẽ không làm loại này khả năng phát sinh.

【 phương điểm chạy vội lên, ba bước cũng làm hai bước từ cao cao bậc thang nhảy xuống, cười rộ lên mở ra chính mình đôi tay.

Lục trạm dịch theo bản năng mà, cơ hồ cùng đứng ở dưới bậc thang người kia cơ hồ đồng thời mở ra ôm ấp, tiến lên đi rồi một bước.

Phương điểm rơi vào một người khác trong lòng ngực.

Nàng cười đến vui vẻ lại ngọt ngào, ôm cái kia chỉ có một bóng dáng nam sinh, sau đó bị cao cao giơ lên, dạo qua một vòng.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ