39

176 24 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 39

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

39

Rõ ràng cái này bạch sáu hợp chất diễn sinh chỉ là lần đầu tiên hạ phó bản, lại cũng như vậy lệnh người có nguy cơ cảm.

Lục trạm dịch cùng sầm không rõ hẳn là đối điểm này thể hội sâu nhất. Vô luận là cái nào trưởng thành giai đoạn, chỉ cần hắn là bạch sáu, liền rất khó đối phó —— thường thường yêu cầu tiêu phí thật lớn, thậm chí là sinh mệnh đại giới mới có thể chân chính uy hiếp đến hắn.

Bởi vì hỗn loạn tà ác bạch sáu là không có nhược điểm.

【 bạch liễu phảng phất nháy mắt hiểu rõ cái gì, biểu tình một tĩnh, hắn chậm rãi xốc lên mí mắt quá, nhìn thẳng bạch sáu, gằn từng chữ một mà hỏi lại: "Ngươi đem hắn mổ ra, đem hắn xương sống lưng cấp rút ra?"

"Cũng có thể nói như thế." Bạch sáu nhún vai, "Ta vốn đang chuẩn bị lấy điểm khác hắn rơi xuống đồ vật, nhưng đều quá vụn vặt, thoạt nhìn không có gì dùng, liền ném ở nơi nào không muốn."

"Bất quá hắn đêm thứ hai liền sẽ trường hảo, hoặc là nói một lần nữa đổi mới, cho nên ta mổ thật nhiều thiên, mới tuyển ra này nhất hoàn chỉnh một cây." 】

Mục bốn thành hoắc một tiếng: "Bạch liễu hiện tại hẳn là mau khí điên rồi đi."

Khí điên rồi. Rất khó tưởng tượng cái này hình dung từ cư nhiên có thể còn đâu bạch liễu trên người.

Lưu giai nghi nhún vai, "Vô luận cái nào thế giới bạch sáu đều giống nhau ác liệt, điểm này chúng ta đều biết —— nga, trừ bỏ bạch liễu. Ta cũng không đem hắn đương bạch sáu."

"Lần đầu tiên phó bản trò chơi cũng chưa trải qua xong bạch sáu a. Bạch liễu nếu là như vậy đều không thể giết hắn, vậy có điểm không thể nào nói nổi." Đường nhị đảo quanh trong tay cũng không thể nổ súng súng lục nói.

Sự thật chứng minh bạch liễu xác thật là có thể nhẹ nhàng giết chết lần đầu tiên tiến vào trò chơi bạch sáu. Nhiều như vậy thứ phó bản cùng đặc huấn trải qua vẫn là rất có giá trị.

【 hệ thống nhắc nhở: Người chơi bạch sáu sinh mệnh giá trị thanh linh, rời khỏi trò chơi. 】

【 chúc mừng người chơi bạch liễu đánh chết người chơi bạch sáu! 】

【 "Ngươi nhớ rõ các thế giới khác tuyến ký ức, vậy chứng minh ngươi chính là các thế giới khác tuyến tạ tháp, ngươi bị ta dưới chân cái này 【 bạch sáu 】 trừu quá không biết nhiều ít căn xương sống lưng, bị nhiều như vậy thế giới tuyến không biết nhiều ít cái cùng ta lớn lên giống nhau như đúc 【 bạch sáu 】 trừu quá xương sống lưng."

Bạch liễu nhìn chăm chú tạ tháp bạc màu lam đôi mắt: "Ngươi vì cái gì ở ta tra tấn ngươi thời điểm, không nói?"

"Vì cái gì không nói cho ta, ta là ở cưỡng bách ngươi đối một cái cùng đối với ngươi trừu kinh lột da ngươi tiện nhân lớn lên hoàn toàn giống nhau người sinh ra cảm tình?" 】

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ