【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 52
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
52
Nữ trang đàn chiếu kiêu ngạo ở đại bình hình chiếu thượng dừng lại một hồi lâu, cân nhắc bạch liễu vừa lòng mới triệt bỏ cay mắt hình ảnh tiếp tục truyền phát tin phó bản cốt truyện.
Siêu thị giác xung lượng hình ảnh thành công giảm bớt nữ vu thẩm phán dùng huyết thư viết thành bối cảnh chuyện xưa mang đến mặt trái cảm xúc, mọi người rốt cuộc có thể lấy bình thường tâm thái ngồi xuống tiếp tục đọc.
Nữ vu thẩm phán, một cái vừa nghe liền cùng có tiểu nữ vu chi xưng Lưu giai nghi rất có duyên phận phó bản tên. Lưu giai nghi cũng quả nhiên ở phó bản trung đảm đương quan trọng nhân vật, chủ động từ bạch liễu trong tay muốn tới chiến thuật sư quyền hạn.
—— nàng có tin tưởng ở cái này phó bản trung khởi đến so đoàn đội trung bất luận kẻ nào đều hữu hiệu tác dụng, hơn nữa dẫn dắt lưu lạc đoàn đi hướng thắng lợi.
Ở Lưu giai nghi chỉ huy hạ, bốn cái nam nhân không ngừng ở thẩm phán đoàn trung, ở viết 【 có tội 】 màu đen thẻ bài trung, dựng thẳng lên huyết hồng 【 vô tội 】 bài, cũng phối hợp nữ vu phương cùng ——
Dùng để tự nam nhân tội ác máu tươi tới rửa sạch bọn họ cũng không thể hoàn lại khởi sai lầm.
Tuy nói cho dù tận lực như thế cũng bởi vì nam tính thân phận, vô pháp đạt được nữ vu nhóm tín nhiệm, nhưng là về phương diện khác nào đó lý do có lẽ có thể......
【 "Bọn họ tuyệt đối không có khả năng giúp chúng ta!" Ấu thật rốt cuộc phẫn nộ mà quay đầu tới, "Đi mau, lợi á! Bọn họ tiến nữ vu khu nhất định có mục đích!"
"Tỷ như nói cái gì tôn trọng cùng thích, nhưng cuối cùng vẫn là lợi dụng cùng lừa lừa nữ vu khu nữ vu!"
Bạch liễu chọn một chút mi: "Cái này chúng ta đảo tuyệt đối sẽ không."
"Ta dục vọng chủ yếu nhằm vào với ta bạn trai cùng tiền." 】
"...... Ở điểm này ngươi nhưng thật ra thực thẳng thắn thành khẩn a." Lưu giai nghi ' liếc xéo bạch liễu.
Bạch liễu cười khẽ: "Cũng không có gì ngượng ngùng thừa nhận a."
"Rốt cuộc ta thật sự thực yêu hắn."
"Đối sao! Loại chuyện này chính là muốn thực thẳng thắn thành khẩn!" Phương điểm ôm lục trạm dịch bả vai, cái gáy đuôi ngựa biện lay động lay động, tiến đến hắn bên tai nói, "Tỷ như ta liền thật sự thực thích lão lục ~"
"...... Biết rồi!" Lục trạm dịch thực không cốt khí đỏ nửa bên mặt, quay đầu bẹp phương điểm một ngụm, "Ta cũng thực ái lão bà ~"
"......" Vẫn luôn ở ăn cẩu lương chưa bao giờ dừng lại quá bách gia mộc chậm rãi ngồi xổm trên mặt đất, cả người trở thành một cái đỉnh đầu mây đen tự bế đại nấm.
Bách dật trìu mến vỗ vỗ nhà mình đại cháu trai đầu.
【 ấu thật sự cảm xúc hòa hoãn xuống dưới, nàng biểu tình vẫn là lạnh như băng, nàng một lóng tay đường nhị đánh, ngữ khí châm chọc: "Hắn đâu? Hắn vừa thấy chính là cái thẳng nam, hắn tổng không có khả năng cũng có bạn trai đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter