45

141 19 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 45

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

45

Cho dù phía trước đã hiểu biết đã có không ít nữ sinh đối cao trung thời kỳ bạch liễu có hảo cảm, nhưng là nhìn đến phương điểm xúi giục đông đảo nữ phú bà theo đuổi bạch liễu, hơn nữa ở nói chuyện phiếm kim đồng hồ đối bạch liễu luyến ái đầu sát triển khai thảo luận thậm chí khai ra một năm một trăm vạn giá cao khi......

Vẫn là bị hung hăng mà đổi mới thế giới quan.

Lưu giai nghi ' thậm chí đều đối bạch liễu đầu đi thương hại ánh mắt.

Tuy rằng hoà giải loại này nữ nhân yêu đương lục trạm dịch là nguy hiểm nhất, nhưng là cùng phương điểm làm lâu như vậy bằng hữu ngươi cũng rất thảm......

Lục trạm dịch nhìn bạch liễu bị hung hăng bán đấu giá cốt truyện đồng tử kịch liệt co rút lại, chậm rãi quay đầu nhìn phương điểm nói: "Nếu không có lão lục, ta đều tâm động......?"

Ngữ khí cư nhiên còn để lộ ra tới một chút ủy khuất.

"Ai nha ai nha!" Phương điểm thật sự chịu không nổi này bộ, vội vàng hảo hảo trấn an nhà mình ái nhân, "Này không phải nói nếu không có ngươi sao! Ta chính là đối với ngươi nhất kiến chung tình, này không phải cũng muốn cho nhiều những người này tới chiếu cố bạch liễu nha."

Bạch liễu: "......"

Kỳ thật cũng không phải thực yêu cầu loại này ' chiếu cố '.

Thẳng đến nhìn đến cao trung sinh bộ dáng mục bốn thành mới làm người đột nhiên lại nhớ tới đây là khẩn trương kích thích phó bản quyết đấu, mà không phải ấm áp vui sướng cao trung hồi ức đoạn ngắn.

Ở phó bản trí năng bắt chước cao trung thời kỳ thành tích cuối cùng trung, lưu lạc đoàn xiếc thú các thành viên phân biệt là: Thực nghiệm ban mục bốn thành, đặc ưu sinh Lưu giai nghi cùng mộc kha, còn có thể dục sinh đường nhị đánh.

Còn có duy nhất học sinh dở bạch liễu.

Nói thật bạch liễu là học sinh dở điểm này sao vừa nghe còn rất làm người khiếp sợ, nghĩ lại xuống dưới liền minh bạch trong đó nhất định có đặc biệt nguyên nhân, hơn nữa nhất định sẽ ở kế tiếp trong cốt truyện bày ra.

Mà năm đệ nhị lục trạm dịch ở tuyên thệ trước khi xuất quân động viên sẽ thượng đại náo một hồi, bị động quay ngựa đồng thời cũng rốt cuộc dẫn ra phó bản chủ tuyến cốt truyện.

Đó là một cái đã từng đổ bộ hiện thực thất bại phó bản.

Bởi vì bị ngay lúc đó người hiền lành lục trạm dịch ngăn trở.

Mà phó bản trung lục trạm dịch......

Đang ở cùng bạch liễu đao kiếm tương hướng.

【 lục trạm dịch cười đến ôn hòa, ngữ mang trêu chọc: "Bạch liễu, giờ này khắc này, ngươi có hay không hối hận chính mình cao trung không có hảo hảo học tập?"

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ