54

117 14 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 54

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

54

Lưu lạc đoàn xiếc thú tiếp theo cái đối thủ là hoàng kim sáng sớm, tự thuật chính là đã từng hoàng kim quốc gia hoàng tử Georgia chuyện xưa.

【 "Các ngươi hướng ta giao phó vui sướng, chi trả thống khổ, coi đây là đại giới, ta cho các ngươi số chi không rõ, dùng chi không kiệt hoàng kim khoáng sản, đủ để cho các ngươi hưởng dụng một ngàn năm lâu như vậy."

"Nhưng một ngàn năm lúc sau, các ngươi phải hướng ta chi trả thống khổ."

"Quốc vương suy nghĩ cặn kẽ thật lâu sau, hắn triệu tập quốc dân, dò hỏi mỗi cái quốc dân ý kiến, quốc dân nhóm đều ở vui mừng khôn xiết, không có người sẽ chán ghét hoàng kim, đặc biệt là loại này từ bầu trời rơi xuống hoàng kim, tất cả mọi người đồng ý thần giao dịch." 】

Chuyện xưa cũng không phức tạp, chính là một quốc gia bởi vì trước mắt ích lợi cùng dục vọng, thân thủ đem một ngàn năm sau sở hữu vương quốc con dân vận mệnh hiến cho thần minh chuyện xưa.

Trên thế giới không có bạch cấp chuyện tốt, huống chi là có thể thay đổi một quốc gia vận mệnh trái cấm.

Không có bất luận cái gì vật còn sống hoàng kim quốc gia, đây là ở một ngàn năm trước đã bị nhận lời kết cục.

Sầm không rõ khinh thường sách di một tiếng.

Ưng thuận lời hứa vương biết không dùng chính mình gánh vác vận mệnh, liền vui vẻ đi đạt được giao cho tốt đẹp sinh hoạt. Thật ngu xuẩn a.

"Này hoàn toàn chính là tự làm tự chịu đi......" Mục bốn thành ' nhíu lại mày thấp giọng nói.

"Trí giả vĩnh viễn là số ít người, huống hồ hoàn toàn không cần chính mình trả giá đại giới a." Lưu giai nghi ' chọn mi nói.

Nếu không phải nhân loại vốn dĩ liền có bị che giấu tà ác dục vọng, bạch sáu cũng sẽ không nhẹ nhàng như vậy đạt được thống khổ.

【 tên này đội viên, hoặc là 【 mục bốn thành 】 tùy tay vạch trần chính mình trên đầu mặt nạ bảo hộ phóng tới một bên, đem hai chân đáp thượng bàn điều khiển giao điệp, thân mình dựa vào ghế trên ngửa ra sau, tùy ý mà lấy quá cà phê uống một ngụm, đôi mắt nửa hạp mà nhìn màn hình:

"Bạch sáu thật là sẽ cho ta tìm phiền toái......"

"Cư nhiên để cho ta tới mặt khác thời gian tuyến trộm lớn như vậy một cái dị đoan, hiện tại chính là ta ngày lễ thời gian." 】

Trong không gian hai cái mục bốn thành tức khắc bị chịu nhìn chăm chú.

Mục bốn thành chậm rãi nhấc tay: "Tuy rằng bạch sáu cũng sai sử ta đi qua các thế giới khác tuyến, nhưng thế giới này tuyến ta cũng thật không trộm quá a."

Mục bốn thành ': "...... Cư nhiên còn có thể vượt thế giới tuyến trộm đồ vật, thật là lợi hại."

Từ mục bốn thành ' cùng Armand ở trò chơi đại sảnh tương ngộ liền bắt đầu vì này một cái phó bản trải chăn, mục bốn thành ' cá nhân cao quang thời khắc còn có hắn dục vọng nơi phát ra rốt cuộc phô khai ở trước mắt.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ