58

126 14 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 58

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

58

【 hệ thống nhắc nhở: Người chơi mộc kha linh hồn vỡ vụn, xác nhận tử vong, rời khỏi trò chơi. 】

Lưu giai nghi ' nhìn một đoạn này vô cùng đơn giản hệ thống nhắc nhở, đột nhiên nghĩ tới ở thật lâu thật lâu...... A, kỳ thật cũng không có thật lâu, giống như chính là không đến một năm trước.

Mới nhận thức bọn họ một năm đâu.

Ở lần đầu tiên cùng bạch liễu nhận thức cái kia phó bản, Lưu giai nghi lớn nhất chấp niệm Lưu hoài chết đi. Ngay sau đó Lưu giai nghi mơ màng hồ đồ bị bạch liễu bế lên, nhìn vì bảo hộ chính mình cùng bạch liễu mà sinh mệnh giá trị thanh linh, kế thừa Lưu hoài kỹ năng mộc kha, trong đầu nghĩ, vẫn là ' vì cái gì '.

Vì cái gì sẽ có này nhiều người, vì nàng cái này không có tồn tại giá trị người sống sót mà như vậy nỗ lực.

Ở kia lúc sau, chưa từng có tiếp thu lại đây tự thế giới này bất luận cái gì thiện ý Lưu giai nghi, cái kia luôn là nghĩ cùng bất luận kẻ nào thanh toán xong thực độc tiểu nữ hài, cũng dần dần tiếp nhận rồi rất nhiều rất nhiều thiện ý.

Cũng sẽ không lại cảm thấy chính mình không có giá trị.

Bởi vì...... Hiện tại Lưu giai nghi, có thể dùng hết toàn lực làm chính mình để ý những cái đó rất quan trọng người, đi đạt được trò chơi thắng lợi, đi ở khốn cảnh trung sáng tạo ra một đường sinh cơ...... Đi làm cho bọn họ sống sót.

Lưu giai nghi ' biết tiếp theo cái bị viên đạn đánh trúng sẽ là chính mình. Này thực rõ ràng, chỉ có nàng có thể bám trụ Daniel tận khả năng nhiều thời giờ, tới làm đường nhị đánh mang theo bạch liễu thoát được xa hơn.

【 "Ta không có mục bốn thành cái kia con khỉ, cùng mộc kha cái kia chết cân não, như vậy, như vậy......"

Lưu giai nghi nắm chặt nắm tay, giơ tay dùng sức lau một chút đôi mắt, thanh âm hung tợn, tựa như mắng chửi người, nhưng lại có khóc nức nở: "—— như vậy xuẩn! Vì cứu bạch liễu một chút đường lui đều không có cho chính mình lưu!"

......

Lưu giai nghi yên lặng đối với giao diện tĩnh ba giây, click mở độc dược kỹ năng, đem độc dược phun sương nắm trong tay, không có khóc, không có khổ sở, bình tĩnh vô cùng.

Nàng cũng là cái ngốc tử.

—— nàng muốn đem vai hề mang đi.

Như vậy...... Dư lại người liền an toàn.

Bọn người kia, nhưng đều là nàng vô số lần khuynh tẫn toàn lực mới cứu...... Người nhà cùng bằng hữu, nàng làm nữ vu, không có đạo lý làm cho bọn họ chết ở chỗ này.

Nàng chính là nữ vu.

Nữ vu nói, hôm nay là cái đêm Bình An. 】

Như vậy xác thật thực ngốc thực không lý trí a, nhưng là còn rất soái.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ