【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 46
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
46
Bị ' quần ẩu ' sau lục trạm dịch đáng thương hề hề oa ở phương điểm bên cạnh, dùng lên án ánh mắt nhìn chằm chằm bạch liễu.
—— kỳ thật cũng không thật sự hạ bao lớn tàn nhẫn tay, đại gia trong lòng đều hiểu rõ, chỉ là yêu cầu một cái phân đoạn bỏ ra một chút trong lòng buồn giận thôi.
Diễn tinh đại sư lục trạm dịch ngoan ngoãn ôm đầu phối hợp diễn kịch, kêu kia kêu một cái thảm.
Kêu đường nhị tát giác trừu lại trừu, thật sự vô pháp tiếp tục xuống tay.
Không đành lòng xem chính mình đội trưởng lọt vào như thế quần ẩu, nhưng cũng cũng không có vươn viện trợ tay bách gia mộc an tĩnh xem cốt truyện, rốt cuộc hậu tri hậu giác biết bạch liễu hướng thính phòng thượng ném kia ba cái ngoạn ý nhi cuối cùng rơi xuống mỗ độc duy trong tay.
【 "Hội trưởng, ngươi nói, giáo phụ nhìn thấy hiện tại ta, sẽ như thế nào bình phán ta đâu?"
Sầm không rõ ánh mắt vi diệu mà từ Daniel trên cổ tùy ý bộ có chút thiên tiểu nhân cà vạt, ngón trỏ cùng ngón giữa thượng ướt dầm dề phát vòng, cùng triền ở ngắm bắn / thương thượng băng vải đảo qua.
—— này tam dạng đồ vật đều là vừa rồi Daniel dùng thương so cướp được bạch liễu tư nhân vật phẩm ba cái người xem đầu, mỉm cười "Hữu hảo" giao lưu sau mua lại đây.
Daniel quay đầu lại lại hỏi một lần, hắn thần sắc mang theo chờ mong, thậm chí là có chút thiên chân: "Ngươi cảm thấy giáo phụ sẽ cảm thấy ta là cái cái dạng gì dạy con đâu?" 】
Bạch liễu trong mắt hiện lên lạnh băng sát ý.
Nhìn đến tên này liền vô pháp ức chế nhớ tới cuối cùng một cái league phó bản những cái đó tao ngộ, không hề chuẩn bị đối mặt bạch sáu cuối cùng trò chơi.
Bạch liễu chưa bao giờ sẽ bởi vì bất luận cái gì sự tình mà hối hận, duy độc lần này...... Hắn thật sự thực hối hận không có trước tiên đối Daniel ôm có cũng đủ cảnh giác, hối hận bởi vì qua đi thế giới tuyến tin tức sở tạo thành coi khinh.
Không có dự đoán được cái kia đối bạch sáu bệnh trạng truy đuổi người, ở bị giáo huấn quá vãng ký ức cũng ném vào trò chơi phó bản cô độc giãy giụa mười năm sau thế nhưng có thể điên thành cái dạng này.
Bạch liễu này chợt lóe mà qua lạnh lẽo chỉ bị một người chú ý tới.
Lưu giai nghi ' vẫn luôn ở tự hỏi Daniel ở trong thế giới này rốt cuộc sẽ đảm đương cái dạng gì nhân vật, nếu sẽ quy phục và chịu giáo hoá trở thành lưu lạc đoàn xiếc thú một viên nói sẽ ở cái dạng gì phó bản bối cảnh hạ, nếu cuối cùng trở thành sầm không rõ dùng để đối phó bạch liễu công cụ nói lại sẽ sinh ra cái dạng gì hậu quả cùng với như thế nào kết cục.
Cho nên ở nhìn đến Daniel tương quan cốt truyện khi nàng liền ở quan sát bạch liễu biểu tình.
...... Đó là rất ít nhìn thấy, liền bạch liễu đều sẽ phai nhạt tươi cười, vô pháp che giấu nồng hậu sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter